பாங்க் ஆப் இந்தியா - Ambernath, அம்பேர்னத்

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

பாங்க் ஆப் இந்தியா - Ambernath, அம்பேர்னத், Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 634 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 29 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 54 - மதிப்பெண்: 2.5

அம்பேர்னத் வங்கி - பாங்க் ஆப் இந்தியா: சரியான சேவையை தேடும் பயணம்

அம்பேர்னத், மஹாராஷ்டிராவின் இதழ்களில் ஒன்று, அங்கு உள்ள வங்கி போதுமான அளவிற்கு பரபரப்பாக உள்ளது. வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்ற வசதி மிகவும் முக்கியமாகும், இதற்காக வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் ஊழியர்கள் இருவருக்கும் மொத்த அனுபவத்தை மேம்படுத்த வேண்டும்.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

வாடிக்கையாளர்கள் இந்த கிளையில் வழங்கப்படும் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் குறித்து பல்வேறு கருத்துகளை வழங்கியுள்ளனர். தேர்தல் செய்யும் போது, ஊழியர்களின் நற்பண்புகளும் திறமைகளும் மிக முக்கியமாக உள்ளன. ஆனால், சிலர் ஊழியர்கள் வாடிக்கையாளர்களை சரியாக நிர்வகிப்பதில் சமரசம் இல்லை என தெரிவித்துள்ளனர்.

அணுகல்தன்மை

இந்த வங்கியில் அணுகல்தன்மை பற்றி எண்ணங்களும் தெரிகின்றன. பலர் இங்கு வரும் போது, இடத்தின் அடிப்படையில் செயலிழப்புகள் மற்றும் தொடர்பான சிக்கல்கள் காணப்படுகின்றன. இவற்றிலொன்று, ஊழியர்கள் சிறந்த முறையில் செயல்படாமல் இருப்பது ஆகும்.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்

முக்கியமாக, சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் போன்ற வசதிகள் குறித்தும் விமர்சனங்கள் உள்ளன. இது அணுகல் நிதானத்தை உறுதி செய்யும், ஆனால் சிலர் இதனை அதிகமாக பரவலாக உருவாக்க முடியவில்லை எனக் கூறுகிறார்கள்.

தீர்வு தேவை

இந்த வங்கியில் நிறைய திமிர்பிடித்த மற்றும் முரட்டுத்தனமான ஊழியர்கள் இருப்பதாக கூறப்படுகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் தேவையான உதவிகளை பெறாத நிலையில், அவர்கள் தங்கள் நேரத்தை வீணாக்குவதை தவிர்க்க வேண்டும். மேலும், சேவை மேம்பாட்டிற்கான அடிப்படைகள் அமைக்கும் அவசியம் உள்ளது.

மொத்தத்தில், பாங்க் ஆப் இந்தியா இங்கு தரவுகளைப் பெறும் போது, அவர்கள் அவர்களின் சந்தைப்படுத்தலில் மேம்பாடு செய்ய வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் என்பதை கவனித்து, சேவையை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது என்பதை புரிந்துகொள்வதில் ஆர்வம் நிறைந்துள்ளார்கள்.

எங்களை பின்வரும் முகவரியில் பார்வையிடலாம்:

தொடர்புடைய தொடர்பு எண் வங்கி இது +912512609895

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912512609895

எங்கள் சேவை நேரம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு
உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் மாற்ற தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் சரிசெய்வோம் விரைவாக. முன்கூட்டியே நன்றி.
குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 29 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

அமிர்தா மோகன்தாஸ் (7/8/25, முற்பகல் 4:22):
மூன்றாவது சேவையில் யாரும் அழைக்கப்போவதில்லை, அதனால் இந்த வகையில் அலுவலக மேம்படுத்தல் சரியாக இருக்கும்.
ஸ்ரீவித்யா ரமேஷ்குமார் (6/8/25, முற்பகல் 5:16):
மையம் என்பது முழு திமிர்பிடித்த மற்றும் சோம்பேறியான ஊழியர்கள். 5 மணி வரை உங்கள் கவுண்டரை விட்டு வெளியேறி, மதிய உணவு நேரத்தில் தொடங்கிக்கொண்டு அவர்கள் கூட்டமைக்கும் என்றார்.
சுந்தர் பரமசிவம் (3/8/25, பிற்பகல் 8:12):
அவ்வண்ண இசை தமிழ் படச்சுடர்களில் உயர்ந்த இடம் பெற்று உள்ளது. அதில் ஒன்றும் இல்லை என்று அந்தண்டி எனக்கு தெரியும்.
ஈரமா ஆதி (2/8/25, முற்பகல் 7:03):
சரியாக வேலை செய்யும் போல நன்றுகிறது. அது உங்களுக்கு அவசியமான படைப்புகளை வரவேற்கும்.
திலீப் ரவி (31/7/25, முற்பகல் 2:42):
வங்கி பணியிடர்கள் மிகவும் அட்டகமானவர்கள் மற்றும் நேரத்தில் வேலை செய்கிறார்கள். இந்த குழு உள்ளங்கள் வாடிக்கையாளர்களை ஆதரிக்கின்றனர் மற்றும் அவர்கள் மகிழ்ச்சி பெற்றுள்ளனர்.
அனகா இளங்கோ (24/7/25, பிற்பகல் 3:54):
இடம் மூலமாகமாகக் குறிப்பில்ல. இருப்பிடம் பற்றி அலாராதாரங்கள், அதை மீண்டும் சரி செய்யவும். இங்கு சிவமந்திர் வீதியில் DHFL இடத்தின் எதிர்ப்பு இருக்க வேண்டும்.
தமிளரசி சிதம்பரம் (23/7/25, முற்பகல் 8:26):
ஒரு நேர்ந்த அனுபவம் கூறுகிறேன், நான் பணம் எடுத்துக்கொண்டு வங்கியில் சென்றேன். அவர் அதை ஸ்டெப்-பை-ஸ்டெப் முழுவதும் கொடுத்தார். அப்போது நான் அதை மீண்டும் எடுத்தேன். உத்தம சேவை, வெற்றி வாய்ந்த ஊழியர் இவராக எனக்கு அறிந்தார். வங்கி பற்றிய அந்த பதிவு பரிதாபகரமானவர், மோசமானவர் என்று சொல்கிறார். வங்கி என்று...
முரளிதரன் குமரேசன் (23/7/25, முற்பகல் 6:42):
இந்த முடிவு செய்யப்பட வேண்டும் அல்லது உழையர்களை மாற்ற வேண்டும், லென்ட்லைன் வேலை செய்யாததால் சேவையில் எனக்கு மகிழ்ச்சி இல்லை.
வயிஷ்ணவி வைகுண்டம் (22/7/25, முற்பகல் 2:31):
அருமையான சேவை! நீங்கள் என்னிடம் உதவி பெற வேண்டும் என்றால் எனக்கு தெரியவில்லை. நீங்கள் கொஞ்சம் விவரங்களை வழங்குகிறதோ அல்லது எனக்கு உதவ வேண்டும் என்றால் எனக்கு தயவு செய்து சொல்லுங்கள். நன்றி!
ருக்மணி ராமசாமி (20/7/25, பிற்பகல் 12:49):
மிகவும் அடிப்படையான வங்கி அறிஞர்கள் இதுவரை எனக்கு உதவியுள்ளனர். அவர்கள் பொருள் அல்லது சேவைகளை அதிகம் பெற்று இருப்பவர்கள். நான் அவர்களை அனுப்புவதில் அது எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை அறிந்து, அவர்களிடம் நல்ல SEO களை வழங்க வேண்டும்.
திவ்யா சிவலிங்கம் (18/7/25, பிற்பகல் 4:05):
அட மேன்டல் ஬ிளாக் ஆர்டிக்களை படித்து கூட ஒரு சிறிய அளவு குறைந்த வங்கி தெரியும் உங்களுக்கு போல். இதுவரை என்னதான் அரசாங்கத்தில் பினமொழிய உதவியிருந்து, ஒரு சிற்றிய நல்ல SEO சுயவியல் நிபுணர் உங்களுக்கு போல நம்பகமாட்டான்.
தர்ஷினி பாஸ்கரலிங்கம் (17/7/25, பிற்பகல் 2:20):
நல்ல டீம்! உங்கள் வலைத்தளம் பற்றிக் கருத்து பெற மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்துள்ளேன். உங்கள் செயல்பாடுகள் என்னுடைய வெளியீட்டு நிலைமையை உயர்த்துகின்றன. வாழ்த்துக்கள்!
அமிர்தவல்லி அப்துல் (17/7/25, முற்பகல் 10:29):
வங்கி பற்றிய ஒரு பதிவில் உதவி செய்ய உங்கள் அருகிலுள்ள தமிழ் நூலகம் உங்களைக் கடைசியாக தன்னிச்சயமாக அனுப்புகிறது.
அக்ஷயா நாகராஜன் (13/7/25, பிற்பகல் 7:19):
என் கருத்துக்களை கொண்டு, இந்த வங்கி பற்றிய அடிப்படை அனுபவம் என்னும் கருத்துக்களை பகிர்ந்துகொள்கிறேன். இதில் வழிகாட்டல்கள் மற்றும் சேவைகள் இல்லை, மற்றும் இணைப்பு நிலையங்கள் அதிக விசிறிகள் மற்றும் ஏசிகள் வேலை செய்யாது. அதில் உண்மையாக, அங்கு நிர்வாகத்தை மேம்படுத்த வேண்டும். இது மிக மோசமான அனுபவமாகும்!
ஸ்வர்ணா இளங்கோ (13/7/25, பிற்பகல் 5:23):
கேஷியராக அமர்ந்திருக்கும் விலகிய ஊழி நட்புள்ள பியூன்! அவர் உங்களை உதவ முயற்சிக்கிறார் மேலும் உங்கள் இணையத்தை அழுத்துவதில் அவருக்கு வெற்றி உண்டு.
கோபால் இளங்கோவன் (6/7/25, பிற்பகல் 7:01):
அப்போ அது ஏன் அவர்கள் அவர்கள் செய்ய வேறு எந்த வார்த்தைகளையும் உபயோகிக்காதீர்கள்? அது மிகவும் மோசமான!
அசுவினி சீனுவாசராவ் (6/7/25, பிற்பகல் 2:44):
ஹை மக்களே, வங்கி பற்றிய ஒரு உண்மையான கருத்தை வாசிப்போம். வங்கி என்றால் என்ன? அது ஒரு விலையாக இருக்கும் நிதி சேவை ஆகும். ஆயிரத்திற்கும் அதிகமான பேர் இந்த நிதி சேவையை பயன்படுத்துகின்றனர். பொதுவாக அவர்கள் குறிப்பிட்ட முன்னோடிக்கு வந்து சேமிக்கும் நிதி சேவையாகும். அதில் அவர்கள் வீடுக்கு வருகையை கூட அளிக்கலாம். உங்களுக்கு அந்த சேவை பயன்படுமா? அந்த நிதி சேவையை நீங்கள் பயன்படுத்தி எந்த அனுபவம் பெற்றீர்கள்? உங்களுக்கு எதிர்காலத்தில் நிதி சேவை தேவைப்படுமா? இந்த கருத்துரை உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருந்தால், தயவுசெய்து ரசிகர்களுக்கு கூட்டணி செய்யவும்!
கோபிநாத் ரங்கநாதன் (6/7/25, முற்பகல் 12:11):
வெளிப்பட்டியிலுள்ள வங்கி உழைப்பாளர்கள் மிகவும் உதவியுடன் நடந்தனர். வாடிக்கையாளர்களை எப்படி நிர்வஹிக்க வேண்டும் என்று எப்போது ஒன்றும் அறியவில்லை, அது மிகவும் வேண்டும் சொல்லப்பட்டது மேலும் அவர்கள் ஒருபோதும் தீர்வு முடிக்க முடியவில்லை.
தீபா காசிநாதன் (2/7/25, முற்பகல் 9:35):
வாழ்க்கையில் முக்கியமான உறவுகளை தொடங்குவதற்கான ஒரு அடிப்படையான படைப்பு எங்கேயும் இல்லை. நீங்கள் ஆலோசனையைக் கேட்கும்போது அதில் நம்பிக்கையை கொண்டு விழாவினைப் பெற வேண்டும். நீங்கள் பின்னால் செயல்பட வேண்டிய நேரம் மற்றும் மொழியை பற்றிய உங்கள் அபரிமித பிரியம் என்று நான் அதை நேரில் அவற்றை அறிய வேண்டும். இதற்கு எனது உதவி முடியும் மட்டும் உங்களுக்கு தெரியாதே.
சந்திரபான் சிவராஜ் (29/6/25, பிற்பகல் 12:31):
அட்டகாசமான சேவை, முதலாவது தொடக்கத்திற்கு முன்பும் பின்பும் எப்போதும் உதவும், காரியத்தார் ஜி.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 3.504
  • படங்கள்: 9.118
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 26.045.286
  • வாக்குகள்: 2.699.675
  • கருத்துகள்: 20.962