Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane

Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 640 -
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 19 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 72 - மதிப்பெண்: 1.8

அம்பர்நாத்தில் உள்ள ஐசிஐசிஐ வங்கி - ஒரு விமர்சனம்

ஐசிஐசிஐ வங்கி அம்பர்நாத்தில் உள்ள கிளை, வாடிக்கையாளர்களிடையே மிகுந்த எதிர்பார்ப்புகளை உருவாக்கியுள்ளது. ஆனால், பலர் வழங்கிய கருத்துக்களால், இது மிகவும் மோசமான சேவைகளைக் கொண்டதாகவும், கலக்கத்தை குறிக்கின்றது.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்

இந்த கிளையில், உறுதி செய்யப்பட்ட சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் இருப்பதாலும், இங்கே வரும் யாருக்கும் வசதியாக இருக்க வேண்டும் என்பதாலும், இது ஒரு நல்ல அம்சமாக கருதப்படுகிறது. ஆனால், மற்ற சேவைகள் இதற்குப் பின்னிறுத்தப்படுகிறன.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

இங்கு வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்ற வசதி உள்ளது, ஆனால் வங்கி அடிச்சாரத்தில் நிலவும் பரிதாபமான சேவைகள் மற்றும் காத்திருப்புகள் மக்கள் மிடையேயான அனுபவத்தை பாதிக்கின்றன.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

பல வாடிக்கையாளர்கள் இங்கு வழங்கப்படும் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் குறித்த வாய்ப்புகளைப் பற்றிய தகவலுக்காக வந்துள்ளனர். ஆனால், சிலர் தாமதம் மற்றும் ஊழியர்களின் உதவி இல்லாததால், குறைந்த தரமான சேவையை அனுபவிக்கின்றனர்.

அணுகல்தன்மை

அந்த நாளின் சந்திப்புகள் மற்றும் அனுபவங்கள் காட்டும் வகையில், அணுகல்தன்மை அதிகமாக குறைகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் 10-15 நிமிடங்கள் காத்திருக்கவும், பணியாளர்கள் எம்மார்க்கமாகவே உதவ முடியாமல் போயாக இருக்கிறார்கள்.

தீவிரமான விமர்சனங்கள்

பல மக்கள் இந்த வங்கியில் எதிர்கொள்ளும் சேவையை மோசமானதாக குறிப்பிட்டுள்ளனர். உங்கள் கணக்கு திறக்க அல்லது நிகழ்வு தொடர்பான எந்தவொரு உதவி தேவைக்கு, பணியாளர்கள் மிகவும் மெதுவாக உள்ளனர், இதனால் வாடிக்கையாளர்களின் நேரத்தை வீணாக்குகிறார்கள்.

சேவை தரம்

சேவையின் தரம் தொடர்பானவற்றைப் பார்த்தால், இங்கு பெரும்பாலும் மோசமான ग्राहक सेवा என்ற விமர்சனங்களைப் பெற்றுள்ளார்கள். இது வாடிக்கையாளர்களிடையே மிகுந்த அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்துகின்றது.

மேலும், ஐசிஐசிஐ வங்கியின் இந்த கிளை மீதான விமர்சனங்கள், ஆவணங்களைச் சரிபார்க்கும் பணிகள், பணம் பெறும் போது முகவர்கள் செயல்படவில்லை என்ற கருத்துகளால் மிகவும் மோசமானதாக உள்ளன.

கூறுதல்

பொதுவாக, அம்பர்நாத்தில் உள்ள ஐசிஐசிஐ வங்கி துரிதமாகவும், திறமையான முறையிலான சேவையை வழங்குவதற்கு மேல் கவனம் செலுத்த வேண்டும். வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளுக்கு ஏற்ப இரண்டு மாதங்களில் கடன் அல்லது சேமிப்பு கணக்குகளை திறக்க முடியாமல் தவறும் நிலை, அவர்கள் கூடிய எதிர்மறையான கருத்துகளை உருவாக்குகிறது.

எங்கள் நிறுவனம் அமைந்துள்ளது:

இந்த தொலைபேசி எண் வங்கி இது +9118001080

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001080

பின்வரும் நேரங்களில் எங்களை நீங்கள் பார்வையிடலாம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

நீங்கள் விரும்பினால் மாற்ற தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவாக. நன்றி.
குறிச்சொற்கள்:
வீடியோக்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 19 இல் 19 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

துளசி சரவணன் (28/6/25, பிற்பகல் 8:42):
இது மெய்யாகக் காலத்தை சீரடிப்பதுதான்.
ஷைலஜா வேலாயுதம் (26/6/25, பிற்பகல் 8:47):
இந்த பக்கத்தில் SEO சுபீஷலிஸ்ட் ஆகிய நான் தெரிவியங்கிய அனுபவம் பெற்றிருந்த பயிற்சி உழியிப்பாளர்களுக்குப் பயிற்சி வழங்கப்படவில்லை. எந்த காரணமாக நான் தெரியவில்லை, ஸ்கைமிங் மற்றும் கோப்புகளுடன் உங்களுக்கு எப்படி அனுபவம் ஏற்பட்டது என்று அங்கு அறிய முடியவில்லை, உங்களுக்கு உதவ மட்டும் விருப்பம் இல்லை.
சித்ரா ராமநாதன் (24/6/25, பிற்பகல் 2:36):
ஐசிஐசிஐ கிளைக்கு ஏதேனும் விருது கிடைத்தால், இந்தக் கிளை உயர்தர விருதை வெல்லும் என அதற்குரிய அரசாங்க வங்கிகளை விட வாடிக்கையாளர் சேவை பரிதாபகரமானது மற்றும் மோசமானது. வாடிக்கையாளர்களைத் துன்புறுத்துவதற்காக வங்கி புதிய கொள்கைகளைக் கொண்டுவருகிறது, இது இறுதியில் வாடிக்கையாளர்களை மற்ற இடங்களுக்கு விரட்டும் என்பதை நான் எதிர்காலத்தில் அறிந்துகொள்கிறேன்.
கவின் சிதம்பரம் (23/6/25, பிற்பகல் 12:16):
இது மிகவும் முக்கியமான சேவை என்று நான் விசாரித்துவிடுகிறேன். அது உங்கள் அனுபவத்தை அதிகரிக்கும் முக்கியமான உதவி இருக்கும் என்று எனக்கு நினைக்கின்றது. தயவுசெய்து அஞ்சல் செய்யவும்.
ரேவதி ராமகிருஷ்ணன் (23/6/25, முற்பகல் 9:24):
வங்கி சேவைகள் ஒரு குறிப்பாய்வுக்கு அனுப்பப்படும் போது, எனக்கு முழுமையான தொடர்பு வந்துவிட்டது. இப்போது அவர்கள் வணிகர்களை அறிவிப்பதற்கு எனக்கு கேட்கின்றனர்.
விக்னேஷ்வரி சந்தானம் (22/6/25, பிற்பகல் 9:43):
இன்று (21 அக்டோபர் 2020 மதியம் 1:45 மணியளவில்) இந்த பதிவிற்குச் சென்றேன், என் அனுபவத்தை கூறுகிறேன்: ...
சுந்தர்ராஜ் சுதாகரன் (22/6/25, பிற்பகல் 5:40):
இதுவரை இல்லாத அற்புதமான இணைய மொழி..
எவ்வாறும் உண்மையாக இணையத்தில் செயலிழந்து கிடக்கும்.
பிரேம் மோகன்குமார் (22/6/25, முற்பகல் 6:17):
இதுவரை காண்பிழையான மிகம் சுட்டிக்கள். மேலாளர், உதவியர் மத்தியில் ஆச்சரியம் மற்றும் கடன் தொழிலாளி ஆர்த்தி மராத்தே, அவர்கள் உலகில் மிகப் பயிற்சியாளர்கள். மேலும் அவர்கள் உலக சாதனைகளின் குழப்பத்தை இரண்ட்இ விண்ணப்பத்தில் அள்ளக்கூடவும், அவர்கள் நிச்சயமாக கிளையுடன் முடிப்பதால் மேல் விளையும் கிளையெல்லாம் மிச்சமான சேவை வழங்கும் பயணம்.
குமார் வைகுண்டராஜன் (20/6/25, பிற்பகல் 4:36):
ஊழியர்கள் ஆதரவுக்குத் தயாராக இல்லை. மிகவும் மோசமான அனுபவம். SBI வங்கியைப் போலவே நடந்து கொள்கிறார்கள். இந்த வங்கி பற்றிய கருத்துக்கள் நம்மை கடினமாகப் பார்க்கின்றன. அத்தியாயமான SEO விசேஷஜ்ஞராக, எந்த கணினியாலும் வெற்றி பெற அட்டையிட்டுவிட்டேன்.
ஸ்வர்ணா நாராயணசாமி (19/6/25, பிற்பகல் 9:51):
அட்டகாசமான வங்கி குழுவின் அரசியல் சாதனைகளை விமர்சித்திருந்தார். அவர்களின் விளக்கம், அவர்கள் வழங்கும் சேவைகள் மிகவும் பயனுள்ளவை என்று கருதப்படுகின்றது.
சாந்தி சுப்பையா (18/6/25, பிற்பகல் 10:44):
ஓஹ் மை கட்ஃன்னாஃ, ஐசிஐசிஐ வங்கி அம்பர்நாத் கிழக்குக் கிளையின் மதிப்பாய்வு பற்றி ஒரு உச்சநிலை கருத்தை எழுதியிருக்கிறேன். சமீபத்தில் நான் ஐசிஐசிஐ வங்கி வாடிக்கையாளர் சேவையை உணர்ந்தேன், அவர்கள் உதவி செய்ய முயற்சிக்கின்றனர்...
அர்ஜூன் பிரபாகரன் (18/6/25, முற்பகல் 2:23):
இது மிக மெக்சர் உயர் பதற்றத்தில் ஒரு அருமையான எழுச்சியான பொழுது, அழகாக இருந்தது. எனக்கு உதவ வேண்டாம். மிகவும் மனநிற்க்கும் பென், நெட் பெங்கிங் செய்ததால், என் மொபைலை ரீசார்ஜ் செய்தார். இதுவரை இதுவரை மின்னஞ்சல்கள் திருத்தப்பட்டுவிட்டன, மொபைல் எண் இழுக்கப்பட்டுவிட்டது...
அமுதா சுந்தரசெல்வம் (17/6/25, பிற்பகல் 2:30):
இந்த சேவை அதிக முக்கியம், உழையவாம். அனுமதி பதிவு சாத்தியம் தேவை. வங்கி ஊழியர்களை தேவைப்படும் நேரத்தில் நம்பவேண்டாம்.
ஏழிசை சிவலிங்கம் (16/6/25, பிற்பகல் 11:30):
ஐசி, அம்பர்நாத் ஸ்டேஷன் கிழக்குக் கிளை குற்றியில் வங்கியாகும் என்று உணர்கிறேன். என் 2 மகனின் சேமிப்புக்கான கணக்கு திறக்க முடியவில்லை, மட்டுமே 2 மாதங்கள் கழிந்துவிட்டன. அவர்கள் அவர்கள் கணக்குகளில் ஒவ்வொரு கணக்கும் 1 லட்சம் ரூபாய் காசை வேண்டுகிறார்கள், இது உங்களுக்கு...
சேதுபதி மதிவாணன் (16/6/25, பிற்பகல் 2:17):
வலைத்தளங்களில் பொழியும் ஒவ்வொரு வங்கி கருவி முக்கியம். இந்த இணையத்தளத்தில் உள்ள உறுப்புகள் மூலம் உங்கள் பொறுப்பை வெளிப்பாடு செய்யலாம். மிகவும் பயனுள்ள தகவல்களை இங்கே காணலாம்.
ராகுல் முத்தையா (12/6/25, பிற்பகல் 5:21):
அம்பர்நாத்தில் உள்ள அதிர்ஷ்டமான கிளை என்பது மிகவும் ஆர்வமாக இருக்கின்றது. இந்த இணையதளம் பற்றி செய்திகளை உங்கள் செயலியில் உள்ள திறன்கள் அடைய உதவுகின்றது. நல்ல தொடர்புக்கு நன்றி!
சத்தியம் முருகேசன் (10/6/25, முற்பகல் 11:09):
நான் 10-15 நிமிடங்கள் காத்துக் கொண்டிருக்கிறேன் 11:45pm கேஷ் கவுண்டரில் யாரும் இல்லை, நான் டிக்கெட் கவுண்டரில் வரிசையில் நிற்கும் குவித்தும் உண்மையாக அனுபவிக்கிறேன்... இது 10 மாதங்களில் எனது முன்னரே விமர்சனம் இருந்தது...
வித்யா ராமசாமி (9/6/25, பிற்பகல் 8:45):
ஐசிஐசிஐ, வங்கி எத்தனை நல்ல அழகிய ஒரு வங்கி என்று சொன்னாலும், அங்கு உள்ள பணியாளர்கள் மிக நல்ல மக்கள்கள் அல்லர். அவர்கள்...
ஆர்த்தி மோகன்தாஸ் (9/6/25, பிற்பகல் 7:48):
ஐசி, வங்கி லிமிடெட் வின் பெயர் நெட்வொர்க் குழு வங்கி ஆக மாற வேண்டும். அவர்கள் ஒரு பெரிய நெட்வொர்க் சிக்கலை எதிர்கொள்ளுகிறார்கள். இது ஒரு போச்சும் உள்ளது, அது உங்கள் தூக்கில் உள்ள பிரச்சனையை தீர்க்கும் வழியை வழங்குகிறது.
கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 1.505
  • படங்கள்: 6.207
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 10.907.721
  • வாக்குகள்: 1.124.559
  • கருத்துகள்: 10.079