ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - நாசிக், சின்னர்

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - நாசிக், சின்னர்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - நாசிக், சின்னர், Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 872 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 17 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 41 - மதிப்பெண்: 2.7

மகாராஷ்டிராவின் நாசிக் முழுவதும் வழங்கப்படும் வங்கி சேவைகள்

வங்கி சேவை என்பது ஒரு முக்கியமான பகுதி, மேலும் நாசிக் நகரில் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா மிகவும் பிரபலமானது. ஆனால், இங்கு சில சிக்கல்களும் இருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது.

சட்ட ஏற்ற நுழைவாயில் மற்றும் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

இந்த வங்கியில் வழங்கப்படும் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் உங்களுக்கு வசதியாக உள்ளது. என்றாலும், சில வாடிக்கையாக்கள் நிறுவன ஊழியர்களின் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் குறித்து எதிர்பார்க்கப்படும் அளவில் அன்பான மற்றும் உதவிக்கரமானவை இல்லை என்பதைக் கூறுகிறார்கள்.

அணுகல்தன்மை மற்றும் பார்க்கிங் வசதிகள்

இங்கு வாகனம் ஓட்டிச் செல்கின்றவர்கள் கவலைப்படுமாறில்லை, காரணம் அணுகல்தன்மை மற்றும் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி உள்ளது. இதனால், முதியவர்கள் மற்றும் மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கு சேவையில் எளிதாக நுழைவதற்கான வாய்ப்பு உருவாக்கப்பட்டுள்ளது.

வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துகள்

இறந்த ஊழியர்களின் நடத்தை மற்றும் சேவையைப் பற்றி பலர் விமர்சித்து இருக்கிறார்கள். அதை சொல்வதோடு, "சில ஊழியர்கள் மிகவும் மோசமானவர்கள்" எனவும், "வாடிக்கையாளர்களிடம் மோசமான நடத்தை நடைபெறுகிறது" எனவும் தெரிவிக்கிறார்கள்.

வேலை செய்யும் சூழ்நிலை

இதனைத்தொடர்ந்து, "இந்த வங்கியில் நீங்கள் வேலை செய்தால், உங்கள் நாளில் பாதியை இந்த வங்கியில் கொடுக்க வேண்டும்" என்பதுபோல, இது ஒரு சிரமமான சூழ்நிலை என்று கூறப்படுகிறது.

நிறுவனத்தின் நம்பகத்தன்மை

என்றாலும், சில வாடிக்கையாளர்கள் "நம்பகமான, நல்ல வாடிக்கையாளர் சேவை" என்றும், "வங்கி தோல்வியடையாமல் இருப்பதையும்" மிகவும் முக்கியமாகக் கருதுகிறார்கள்.

தீர்மானம்

தொகுத்துப்பார்த்தால், நாசிக் நகரத்தில் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா கட்டாயமாக அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் சிறந்த சேவையை வழங்க வேண்டும் என்பதால், அதன் ஊழியர்கள் மற்றும் சேவைகள் மேம்பாடுகளை கூற வேண்டியது அவசியமாகிறது.

எங்கள் வணிகம் அமைந்துள்ளது

அந்த தொலைபேசி வங்கி இது +912551220138

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912551220138

வரைபடம் ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா வங்கி, ஏ.டி.எம். இல் நாசிக், சின்னர்

பின்வரும் நேரங்களில் எங்களை பார்வையிடுங்கள்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் தொகுக்க விவரங்களையும் அது தவறு என நம்பினால் இந்த இணையதளம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் சரிசெய்வோம் விரைவில். உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு நன்றி.
வீடியோக்கள்:
ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - நாசிக், சின்னர்
இந்த உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கவும்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 17 இல் 17 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

ரஞ்சனி இளங்கோவன் (13/7/25, முற்பகல் 1:32):
உழைப்போர்கள் உதவியாக இல்லை. ஒரு பெருமையான அறிகுறி உழையாக இருக்கிறேன்.
சுகுமார் சுப்பையா (11/7/25, பிற்பகல் 7:54):
சிலு தாலுக்கைல் ஒரு ஸ்டேட் வங்கி இல் எப்டி இண்டியாவின் கிளை ஆஃப் அம்ப் சிங்னார் பேருந்து எல்லாம் அமைந்து அமா சிறுமை! சிங்னாரில் மிகவும் கவல் படுற வெற்றியாக ஸ்டேட் வங்கி புரியும்!
ஆவணிகா ரவி (7/7/25, பிற்பகல் 12:22):
பெரும்பான்மையான சேவை, வழியோடுபடுவதாரர் கணக்கை வழங்குவது உங்கள் வங்கி என்று அரசால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட நிறுவனம், வங்கி செயலாக்கத்தை உறுதி செய்யும், கணக்கை வழங்குவதல்லால் அனைத்து நிதியையும் பாதுகாப்பாக வைத்திருக்கிறீர்கள்.
ரகுநந்தினி சிவகுமார் (6/7/25, பிற்பகல் 12:24):
அவ்வளவு எதிர்காலத்தில் ஒரு இயக்கத்தின் பகுதியாக செயல்படுகிறீர்கள். நீங்கள் செய்த வேலையை நான் பிடிச்சிருக்கிறேன். நீங்கள் மிகவும் குறிப்பிட்ட கருத்துகளை உள்ளிட்டு, லிங்க் பார்த்து ஆஸ்பதிரியாக அரசியல் மற்றும் பொருளியல்லால் சுபராதமான கொள்கைகளை காண்பின்னேன். மிகவும் நன்றி!
சத்தியா ராஜேஷ்குமார் (5/7/25, பிற்பகல் 10:00):
போக்கு அருந்துறவின் கட்டுமானமான நடத்தையை அடைந்துள்ளது. நீங்கள் FD கணக்கை கட்டுவதன் மூலம் வங்கி உதவி பெற முடியவில்லை என்றாலும், வாடிக்கையாளர் தேவையில்லை என்று அவர்கள் அமைதியை நெரிச்சவர்கள். உங்கள் சமஸ்யைகளை ஒரே வெற்றியில் சரிசெய்ய முடியாதுஎன்றால், மற்ற வங்கிகளுடன் செல்லலாம்.
ப்ரியங்கா ரமேஷ்குமார் (4/7/25, முற்பகல் 10:48):
இந்த வங்கி அவசியம். அது அதிர்ஷ்டம் ஆனது மற்றும் பொருள் வாங்குவதில் உதவுகின்றது. நான் தமிழ் பயன்படுத்துகிறேன், இது எனக்கு மிகவும் பயனுள்ளது.
பட்மினி கவுசல்யா (1/7/25, முற்பகல் 8:31):
நீங்கள் வங்கியை அழித்துவிட்டீர்கள், அது போன்ற நிலையில் உங்கள் திருப்தியை இழந்துபோகும். வங்கி செயல்பாடுகளை சீயாக விளக்குவது எப்போதும் முக்கியம். பொருளாதாரத் தொழில்நுட்பத்தில் SEO நிபுணர்களாக இருந்து ஒரு அற்புதமான வங்கி இணைப்பை உருவாக்குவதும் முக்கியமாகும்.
பரமேஸ்வரன் சுப்பிரமணியமுத்து (30/6/25, பிற்பகல் 10:06):
முதல் ஒரு பொருள் ஆயினும், அந்த கருவியில் ஏற்படும் உணர்ச்சி என் மனதை ஈர்க்கிறது. மேலும், அதன் அமைப்புகளை வளர்க்க விரும்புவது போல இருக்கிறது.
அபிராமி காசிநாதன் (27/6/25, முற்பகல் 11:59):
செல்வநிதி, உங்கள் கருத்து பங்குகளுக்கு நன்றி! யாரொருவரும் வேண்டுமான தொழிலாளியாகவும் ஒரு செயலாளராகவும் அங்கும் இருந்தும் கடினமாக உழைத் தேவை. எனக்கு என் ஆன்மீகப் பாதுகாப் போல வேண்டிக்கோள் இல்லை, ஆனால் இது பொறுமையான செயல்திறன் திருப்பித்தல். நீங்கள் கேட்ட நம்பகத்தில் உண்மையான முக்கிய விஷயங்களை தெளிவாக உரைத்து உத்தரவு சொன்னார்கள், அது உங்கள் அனைத்து மாலைகளையும் நன்றி புரிந்துகொண்டு வாழ்த்தலாகும்.
தர்ஷினி முகமது (26/6/25, முற்பகல் 3:46):
இது ஒரு சிறிய நகரம்! அதில் எனக்கு பிடித்த பல சுவாரஸ்யமான இன்பங்கள் உள்ளன. நீங்களும் அதில் உள்ள அனைத்து சந்தேகமுறைகளையும் அழையவும்!
ஆபர்ணா ராஜேஷ்வரி (25/6/25, முற்பகல் 10:59):
வாழ்க்கையில் முக்கியமான புதிய உரை! இது எனக்கு பற்றி பேசும் எனறு உணர்ந்தேன். நன்றி!
விஜயகுமார் விஜயராஜ் (19/6/25, பிற்பகல் 12:59):
இது செய்தி மிக சுவரியாக உள்ளது! இந்த பக்கத்தில் உள்ள வடிவமுகள் அவ்வாறு ஒரு அழகான புதிய படிக்கை விஷயமாக இருக்கிறது. நான் நிஜமாக தமிழ் ஆர்வத்துடன் ஓர் பெருமைப்படுத்துகிறேன். இது உங்கள் கருத்துக்கு பதிலளிக்க வேண்டும்!
பாஸ்கர்லிங்கம் ரமணன் (9/6/25, பிற்பகல் 12:45):
எங்கள் ஊரில் மிகவும் பிஸியான வங்கி உள்ளது. இந்த வங்கியில் நீங்கள் வேலை செய்தால், உங்கள் நாளில் பாதியை இந்த வங்கியில் கொடுக்க வேண்டும்.
அமிர்தவல்லி ராமசாமி (9/6/25, முற்பகல் 11:36):
உலகளவில் மூன்றாம் தர சேவை கொஞ்சம் போன்றது. அது எந்த சேவையும் அல்ல, அது தனிப்பட்ட மற்றும் சிறப்பானது என்னும் நிலையில் அதிக குறை தருவதாகும்.
சிந்து இளங்கோ (5/6/25, பிற்பகல் 9:56):
பிரியமான நண்பரே, தவறான அனுபவம் அண்ட் சம்பந்தன் சேவை ஏதும் இல்லை, அவர்களுக்கு எந்த வழிநெறி உள்ளன.
சாந்தி குமரேசன் (5/6/25, பிற்பகல் 5:46):
அருமையான வங்கி சேவைகள் உள்ளது. அதில் நான் மிகவும் முதல் பிரியமானவராக இருக்கிறேன்.
சரஸ்வதி அருள்செல்வம் (5/6/25, பிற்பகல் 3:56):
அய்யோ பிரியா, அந்த அனுபவம் போல ஒரு தவறுக்கான அனுபவமானது. எனக்கு எதிர்கால நேரங்களுக்கு எப்போதும் உத்தரவு இல்லை. மூன்று-நான்கு நாட்களாக இருந்து இருக்கிறேன்.
கருத்தைச் சேர்க்கவும்
பாதுகாப்பு குறியீடு
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.374
  • படங்கள்: 7.605
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 21.170.099
  • வாக்குகள்: 2.201.925
  • கருத்துகள்: 14.623