வங்கி யூனியன் வங்கி ஆப் இந்தியா: தோஹானா, ஹரியானாவில் உள்ள சேவைகள்
தோஹானா, ஹரியானாவில் அமைந்துள்ள வங்கி யூனியன் வங்கி ஆப் இந்தியா குறித்த பொதுவான கருத்துகள் மற்றும் விமர்சனங்களை பார்ப்போம்.
சேவையின் தரம்
அவர் ஒருவர் சொன்னது போல, “மிகவும் மோசமான சேவை. ஊழியர்களின் நடத்தை சரியில்லை.” இது வங்கியின் சேவையில் பொதுவாக உள்ள சிக்கல்களைக் குறிப்பிடுகிறது. குறிப்பாக, வங்கி நகல் அச்சிடுவதற்கு ஒரு மாதம் பிடிக்கலாம் என்பதுதான் மக்கள் எடுக்கிற பிரச்சினைகளில் ஒன்றாகும்.
ஊழியர்களின் நடத்தை
இருப்பினும், சில வாடிக்கையாளர்கள் “ஊழியர்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் நல்ல மற்றும் நட்புடன் நடந்து கொண்டனர்” என்றும் கூறினர். இது ஒரு நல்ல சேவைக்கான அடிப்படையாகும்.
சேவை காலம்
“நீங்க எப்பவும் மூடியே இருக்கீங்க, எனக்கு ஏடிஎம் பண்ணணும், 6 நாள் ஆகுது” என்ற கருத்து, வங்கியின் சேவையைப் பற்றிய அதிருப்தியை வெளிப்படுத்துகிறது. எனவே, சேவைகள் மேம்படுத்தப்பட வேண்டும் என்பது தெளிவாகக் காணப்படுகிறது.
சேவைகளின் நன்மைகள்
பலர் “நல்ல சேவை மற்றும் ஊழியர்கள்” எனக் கூறி, வங்கி சேவைகளைப் புகாரளிக்கிறார்கள். “முழுமையாக ஒத்துழைக்கும் ஊழியர்கள். விரைவான சேவை. நீண்ட வரிசைகள் இல்லை” என்பதற்காகவும் இந்த வங்கி புகழ் பெற்றுள்ளது.
முடிவு
தோஹானா பகுதியில் வங்கி யூனியன் வங்கி ஆப் இந்தியா மிகுந்த வசதிகளை வழங்குகிறது, ஆனாலும், சேவைகளின் தரத்தில் மேலும் மேம்படுத்தல்கள் அவசியமாக இருக்கும். உங்களைப் போன்ற வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துக்கள் மூலம், வங்கி அதிகம் மேம்படும் வாய்ப்பு உள்ளது.
நாங்கள் உள்ள இடம்:
குறிப்பிட்ட தொடர்பு தொலைபேசி வங்கி இது +911692230302
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +911692230302