ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Thane, டஹனு

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Thane, டஹனு

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Thane, டஹனு, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 606 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு - PDF பதிப்பு
கருத்துகள்: 24 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 40 - மதிப்பெண்: 3.6

தஹானு, மகாராஷ்டிராவில் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா

நிறுவனம் என்பது வங்கிங்கின் முதன்மை சேவைகள் மற்றும் முறைகளை வழங்கும் இடமாகும். தஹானு பகுதியில் அமைந்துள்ள இந்த வங்கி, வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் என்பவற்றைப் பெற்று வருவதற்கான ஒரு முக்கியமான மையமாக செயல்படுகிறது.

அணுகல்தன்மை மற்றும் வசதிகள்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா, தஹானுவில் அதிக அணுகல்தன்மை கொண்டதாக இருக்கிறது. வாடிக்கையாளர்கள் இங்கு வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்பதோடு, சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பarking வசதி வழங்கப்பட்டுள்ளது. கிளையின் நுழைவாயில், சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்றதாக உள்ளது, இது அனைவருக்கும் எதிர்பார்க்கப்படும் அனுபவத்தை உறுதி செய்யும்.

வாடிக்கையாளர் விமர்சனங்கள்

என்றாலும், வாடிக்கையாளர்கள் சில புகார்களை எழுப்பியுள்ளார்கள். "மோசமான அனுபவம்" எனும் கருத்தில், காத்திருப்பதில் நேரத்திற்கேற்ப அதிருப்தி ஏற்பட்டுள்ளது. மேலும், சிலர் ஊழியர்கள் பரிதாபகரிடமாக செயல்படுவதாகவும், வாடிக்கையாளர்களுடன் சரியான தொடர்பு இல்லையென்று குறிப்பிட்டுள்ளனர். எனினும், சிலர் வங்கியின் சேவையை "உன்னதமானது" என்று கருத்து தெரிவித்துள்ளனர். "நல்ல வங்கி, சேவை நல்லது" எனக் கூறியுள்ளனர். மேலும், "வாடிக்கையாளர்களிடம் நேர்மையானவர்" என்றும் மேலாளர்கள் உட்பட பலரின் பணியை பாராட்டியுள்ளனர்.

முடிவு

தஹானு நகரத்தில் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா, தனது சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் அணுகல்தன்மையால் பெரும்பாலும் மகிழ்ச்சியான இடமாக உள்ளது. இருப்பினும், ஊழியர்களின் திறனை மேம்படுத்த வேண்டிய அவசியம் உள்ளது. வாடிக்கையாளர் விமர்சனங்களை எடுத்து கொண்டு, சேவையை மேலும் மேம்படுத்துவது அவசியமாகும்.

நாங்கள் காணப்படுகிறோம்:

அந்த தொலைபேசி வங்கி இது +911800112211

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +911800112211

வரைபடம் ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா வங்கி, ஏ.டி.எம்., பொதுத்துறை வங்கி இல் THANE, டஹனு

எங்கள் திறப்பு நேரங்கள்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் மாற்ற தரவை நீங்கள் தவறாக இருக்கிறது என்று எண்ணினால் இந்த பக்கம் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் உடனடியாக. முன்கூட்டியே நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
வீடியோக்கள்:
ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Thane, டஹனு
இந்த உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கவும்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 24 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

கவின் அர்ஜூனன் (17/7/25, பிற்பகல் 7:23):
நல்ல வங்கி சேவைகள் என்று சொல்வது அற்புதம்! வடக்கு இந்தியாவில் வங்கி கடன் திட்டங்கள் மற்றும் சேவைகள் பற்றி கூட அறிந்து கொண்டேன். வங்கி துணைப் பணையங்களில் உச்சம் பார்க்கிறேன்! நீங்கள் ஏற்கனவே நன்கு அறிந்து கொள்ளவில்லையெனில், உதவுங்கள். வங்கி சேவைகள் எப்படி உங்களுக்கு உதவும் என்பதை அடிப்படையாக அறிந்து கொள்வது முக்கியம்!
தர்ஷினி பூபதி (14/7/25, பிற்பகல் 6:59):
இந்த பணக்காரரின் உதவி மிகவும் பயனுள்ளது என் அறிவு.
சிதம்பரம்மா விக்னேஷ்வரன் (11/7/25, பிற்பகல் 8:41):
பெரிய கொழும்பு இருந்தால் நன்றாய் தூங்குபவர்கள் அதிர்ச்சி பெறலாம். நன்றாக உழைப்பு வழங்கப்படுகிறது.
பூனம் குமரேசன் (9/7/25, முற்பகல் 10:00):
இது ஒரு மிகவும் வெற்றிக்கொள்ளும் செயலியாகும்... வேலையாளர்கள் எந்த தகவலையும் வழங்கவில்லை... நான் yono app-இல் பதிவு செய்துவிட்டு, என் புதிய sbi கணக்கை திறத்த முழு நாள் செலவு செய்தேன்... ஊழியர்களின் தவறான தகவல்களால் 30 நிமிடம் வேலைக்கு போயிருந்து, நான் நாளும் முழுவதும் செலவு செய்வது தேவையில்லை... மிகவும் முக்கியமான அனுபவம் இது...
சௌமியா அருள்நிதி (8/7/25, பிற்பகல் 10:23):
தஹான் பகும் படிக்கட்டுரையாளர், இங்கு உள்ள வங்கிக் கிளையில் மிகவும் பிடித்த அனுபவம் கிடைத்துள்ளது. முழுமையாக சுழற்றப்பட்டுள்ளது.
சௌமியா சிற்றம்பலம் (6/7/25, முற்பகல் 5:35):
அல்லது, பொருளியல் மற்றும் சுவரை பரிசோதனையை நடத்த வேண்டினால், நேரங்களைப் பிரித்து அலகுகளைப் பார்க்கலாம் மற்றும் அவை குறித்து அடிப்படை அறிவை செயலாக்க வேண்டும்.
பவன் அர்ஜூனன் (6/7/25, முற்பகல் 2:11):
என்னால், எல்லா SBI கிளைகளிலும் உள்ள தலைமைகளும் பணியாளர்களும் பிரத்யேகமானவர்கள் என்று அறிந்துகொள்ளலாம். அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் சேர்க்க மாட்டார்கள் மற்றும் பாஸ்புக் அச்சிடுவதை முக்கியமாக இணையம் மூலம் திருப்பிக்கிறார்கள். பாஸ்புக் புதுப்பிக்கப்பட்டு உள்ளவர்கள் மிகவும் தாக்கும் பணியாளர்களாகும் என்று உறுதியாக கூறலாம்.
அமுதா பாண்டியன் (2/7/25, பிற்பகல் 1:31):
இந்த சேவை எங்களுக்கு பிடித்தது, அவர்களின் சேவையையும் தெரிவுகிறேன். ஆனால் சிலர் எளிதில் முடிந்த பதில்களைப் பெற முடியவில்லை, அவர்கள் உங்கள் சந்தேகங்களுக்கு எதிர்பார்க்காமல் திருப்தியாக இருக்கின்றனர். நீங்கள் ஒரு கேள்வி அடைய வேண்டும் என்று கூறவேண்டியிருக்கும்.
விஜயகுமார் சண்முகசுந்தரம் (1/7/25, பிற்பகல் 7:52):
தஹானு அமைந்துள்ள ஒரு அழகிய சாலை ரயில் நிலையிலிருந்து மேற்கு பார்த்து ஒரு நுண் நடைப்பயண தூரம் இதன் எஸ்பிஐ என்று கருதப்படுகிறது. குறைந்த ஒரு நிமிட வீதம்.
பூனம் ராமலிங்கம் (1/7/25, பிற்பகல் 5:49):
ஒரு அருமையான வங்கி மற்றும் உழைப்பாளிகள் இத்தகைய மக்கள்.
விஜயலட்சுமி குமரேசன் (18/6/25, முற்பகல் 10:05):
நன்றி மக்களே! வங்கி பற்றி உங்கள் அறிவை பகிர்ந்து கொள்கிறேன். சிறப்பு அனுபவங்களை பெற வருகிறீர்கள். கீழே உள்ள எனது பதிலை ஓரோ முறையில் படிக்கவும், உங்களுக்கு பெருமை கிடைக்கும். நன்றி!
விஜயலட்சுமி அர்ஜூனன் (14/6/25, பிற்பகல் 3:23):
எஸ்இஓ பிராப்டைன் (SEO) -யில் கணக்கு வைக்கத் தமிழர்களுக்கு பயன்படும் ஒரு பிரமிண் அமிசு.
சதீஷ்வரன் ராமன் (11/6/25, பிற்பகல் 12:42):
மிகவும் அழகான பரிதாபகர சேவை... என் தந்தை இறந்துவிட்டார், நிதியை மூட வேண்டும் என்று கோரிக்கை எழுந்தார், ஆனால் 5 வாரங்களுக்கும் மேல் தொடர்பு விவரங்கள் புதுப்பிக்கப்பட்டும் எந்த தகவலும் இல்லை... வங்கியில் அதிக சித்திரமான ஊழியர்கள் உள்ளனர்.
வீரலட்சுமி பெருமாள் (7/6/25, பிற்பகல் 12:33):
ஆர்வமுள்ள உழையர்கள் பாதுகாக்கும் உதவி இல்லை. முதியோர்களுக்கு நுகர்வாக இல்லை. வணிக முறை போன்ற முக்கிய சம்பந்தங்களால் வஞ்சமில்லை.
பாஸ்கரன் அருணாசலம் (7/6/25, முற்பகல் 5:21):
வங்கி பயனர்களின் சுதந்திரமான சேவை, விரைவான மற்றும் வணக்கமான உத்தரவாதத்திற்கு நன்றி. உங்கள் உதவியை மிகவும் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறேன்.
குமார் மோகன்குமார் (5/6/25, பிற்பகல் 11:01):
உள்ளில் செல்லுவது எப்போதும் எளிதாகும், அழகுப் போன்றது.
ரத்னா சிவசங்கரன் (1/6/25, முற்பகல் 9:12):
வங்கி பற்றிப் பேசும் என் புதிய வலைத்தளம் அதிக சிறந்த உள்ளது என்னுடைய கருத்து. வங்கி பற்றி அறியாத பலருக்கும் இது சுதந்திரம் கொண்ட ஒரு சூழல் உள்ளது என்பது போல, நான் பொதுவாக அதிக தனிப்பட்ட தகவல்களை வழங்க உதவும் நிலையில் இது விசில் உள்ளது.
விஜயகுமார் வெங்கடராமன் (28/5/25, முற்பகல் 11:37):
ஒரு அழகான அனுபவம். எனக்கு கவுண்டர் எண் 11 பிடித்துள்ளது. எல்லாம் 6 அல்லது 7 நிமிடங்கள் மேல்நிறுத்தியுள்ளது. மேலாளருக்கு ஒரு அறிவுரை அனுப்பினேன் ஆனாலும் எந்த பதிலும் இல்லை. செய்த பிற்கு விவகாரம் தான்.
கிருஷ்ணமூர்த்தி முகமது (27/5/25, முற்பகல் 3:23):
அருமை வங்கி, சேவை நல்லது. பெரும்பாலும் ஊழியர்கள் கூட்டுறவுக்கு நிறைவுகள் உள்ளன.
வெங்கடேஷ் மதன்குமார் (25/5/25, முற்பகல் 11:49):
லைணில் உள்ள போக்குவரத்தில் உள்ள பேசுவதில்லை

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
பாதுகாப்பு குறியீடு
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.775
  • படங்கள்: 8.080
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 22.671.002
  • வாக்குகள்: 2.350.910
  • கருத்துகள்: 16.481