கனரா வங்கி - மும்பை செம்பூர் கிழக்கு-II: ஒரு விமர்சனம்
மும்பையில் உள்ள கனரா வங்கி, செம்பூர் கிழக்கு-II கிளை, பலர் எதிர்பார்க்கும் சேவைகளை வழங்குவதில் குறைவாக உள்ளது. இங்கு வந்தவர்களின் அனுபவங்கள் இதனைச் சுட்டிக்காட்டுகின்றன.
தாமதம் மற்றும் மோசமான சேவை
ஒரு பயனர் தனது கல்விக் கடனைப் பெற போராடி வரும் நிலையில், தாமதம் ஏற்பட்டது. "எனது கடன் விண்ணப்பத்தை பரிசீலிப்பதில் தாமதம் ஏற்பட்டதால் எனது நிலைத் தவிர்க்க முடியாத அளவிற்கு கஷ்டமானதாகவே உள்ளது" என்று கூறுகிறார். இது வங்கி செயல்முறைகள் எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை உணர்த்துகிறது.
காத்திருப்பது வெறுப்பூட்டும்
மேலும், மற்றொரு வாடிக்கையாளர் "டிடி எண் தவறாக இருந்ததால் 2 மணி நேரத்திற்கும் மேலாக காத்திருக்க வேண்டியிருந்தது" என்கிறார். இந்த வகை அனுபவங்கள், வங்கி ஊழியர்களால் பரிதாபமாகவும், மரியாதையற்ற அளவிலும் தெரிவிக்கின்றன.
தெளிவற்ற தகவல்கள்
கிளையின் அதிகாரப்பூர்வ வேலை நேரங்கள் உள்ள ஆவணங்களுக்கான வருகையை உறுதிசெய்யவில்லை, மேலும் மேலாளர் தனிப்பட்ட முறையில் உதவி செய்ய முடியாது என்பது விதிமுறைபடி துரோகமாகும். ஒரு அடுத்த பயனர், "நான் இங்கு ஒரு டிடி எடுக்க வந்தேன்" என்பதைக் குறிப்பிட்டு, சேவையின் குறைபாடுகளை தெரிவித்தார்.
திருப்புமுனை தேவை
இவ்வாறு, கனரா வங்கி - செம்பூர் கிழக்கு-II கிளையின் சேவைகள் பலரும் எதிர்பார்க்கும் தரங்களை பூர்த்தி செய்யவும், ஞாபகத்திற்குப் பரிசோதனை செய்யவும் அவசியமாக இருக்கிறது. வாடிகையாளர்களின் கருத்துக்கள், துறை முறைப்படி மாற்றங்கள் தேவை என்பதைக் காட்டுகிறது.
பல்வேறு வாடிக்கையாளர்கள் இங்கு குழப்பத்தில் இருப்பதாக சொல்வதைப் பார்த்தால், இந்த வங்கியின் நிர்வாகத்துக்கு மேலும் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
நாங்கள் காணப்படுகிறோம்:
குறிப்பிட்ட தொடர்பு தொலைபேசி வங்கி இது +9118001030
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001030
இணையதளம் CANARA BANK - MUMBAI CHEMBUR EAST-II
உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் மாற்ற தரவை அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த இணையதளம் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் உடனடியாக. உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு நன்றி.