கனரா வங்கி - மாலேகான்: சேவையின் அடிப்படைகள்
மாலேகான், மகாராஷ்டிராவில் உள்ள கனரா வங்கி, இந்தியாவின் மூன்றாவது பெரிய தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கியாகும். மக்கள் இதனை நம்பிக்கையுடன் பயன்படுத்துவதற்கான பல காரணங்கள் உள்ளன. ஆனாலும், இதில் சில பிரச்சினைகளை குறித்து பேச வேண்டும்.சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கருத்துகள்
பல வாடிக்கையாளர்கள் இங்கு வழங்கப்படும் சேவைகளை பற்றிய புகார்களை கூறுகின்றனர். குறிப்பாக, சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் மிகவும் குறைவாக இருக்கின்றன. ஊழியர்கள் மீது பற்பல குறைகள் உள்ளன. "இந்தக் கிளையில் எந்தக் கணக்கையும் திறக்காதீர்கள்" என்ற கருத்து ஒருவரின் குத்து கருத்தில் உள்ளது. விற்று தரும் உத்தியோகத்தர்களின் செயல்திறன் குறைவானது.ஏடிஎம் வசதிகள் மற்றும் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்
மாலேகானில் ஏடிஎம் வசதிகள் குறைந்த அளவில் உள்ளன, மேலும் அதிகமாக மூடப்பட்டிருக்கும் என்பதால் வாடிக்கையாளர்கள் பிரச்சினைகளை சந்திக்கிறார்கள். “நகரத்தில் கூடுதல் ஏடிஎம்கள் தேவை” என்பது மிக முக்கியமான ஒரு விஷயம். இந்த சூழ்நிலையில், வாடிக்கையாளர்கள் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் ஆனால் பணத்தை எடுக்க முடியாத நிலை ஏற்படும்.தீர்வுகள் மற்றும் எதிர்பார்ப்புகள்
மேலும், ஊழியர்கள் உருப்படியான முறையில் செயல்பட முடியாமல் இருப்பதற்காக உரிய பயிற்சி தர வேண்டும். வாடிக்கையாளர்களுக்கு நல்ல அனுபவம் தருவது முக்கியமானது. “மலேகானில் உள்ள யாருக்குமே இந்த வங்கியை நான் பரிந்துரை செய்யவில்லை” என்று பலர் கூறுகின்றனர். இது உண்மையில் கவலைக்குரிய விஷயம்.முடிவுரை
இத்தகைய விமர்சனங்கள் குறித்து கவனம் செலுத்தி, கனரா வங்கி தனது சேவைகளை மேம்படுத்த வேண்டும். முக்கிய இடம் என்றாலும், வாய்ப்பு இருந்தபோது சேவையை சரியான முறையில் வழங்க வேண்டியது அவசியமாகும்.
நாங்கள் இருக்கிறோம்:
தொடர்புடைய தொலைபேசி எண் வங்கி இது +9118001030
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001030
இணையதளம் CANARA BANK - MALEGAON
நீங்கள் தேவைப்படுகிறீர்கள் என்றால் மாற்ற விவரங்களையும் நீங்கள் தவறாக இருக்கிறது என்று எண்ணினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் எங்களால் சரிசெய்வோம் விரைவில். நன்றி.