Icici Bank Khopoli-Branch & Atm - Khopoli, க்ஹோபோலி

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

Icici Bank Khopoli-Branch & Atm - Khopoli, க்ஹோபோலி

Icici Bank Khopoli-Branch & Atm - Khopoli, க்ஹோபோலி, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 420 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு - PDF பதிப்பு
கருத்துகள்: 21 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 36 - மதிப்பெண்: 2.6

ICICI Bank Khopoli கிளை மற்றும் ATM – வாடிக்கையாளர் அனுபவம்

ICICI Bank Khopoli, மகாராஷ்டிராவிலுள்ள மிக முக்கியமான வங்கியாகும். ஆனால், இந்த கிளையின் வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துக்கள் கூடுதல் கவனத்தைத் தேவைப்படுகிறது.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

பல வாடிக்கையாளர்கள் ICICI Bank Khopoli கிளையில் அளிக்கப்பட்ட சேவையைப் பற்றிய நலமுடனான கருத்துக்களை பகிர்ந்துள்ளனர். சிலர் இரண்டாவது முறையாக NRI கணக்கு திறக்க முயற்சிக்கையில், 100 சாக்குகளை எதிர்கொண்டு, "மோசமான சேவை" எனக் கூறியுள்ளனர். மேலும், KYC சிக்கலால் கணக்குகள் முடக்கம் ஆகியவையும் சுட்டிக்காட்டப்பட்டுள்ளன.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

இங்கு வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்கப்படும் சேவைகள் குறித்து பலரும் வெளியிட்ட கருத்துகளின்படி, வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம். ஆனால், அவற்றின் பயன்பாட்டில் பல தடைகளை சந்திக்கின்றனர். கருவிகள் மற்றும் ஆதரவு முழுமையாக இல்லை என்பதாலும், வாரங்களாக காத்திருக்க வேண்டியது, வாடிக்கையாளர்களுக்கு மோசமான அனுபவமாகிறது.

மோசமான வாடிக்கையாளர் சேவை

வாடிக்கையாளர்கள் ஊழியர்களுடன் பேசும்போது, அவர்கள் தங்களுக்கு தேவையான உதவியை பெற முடியவில்லை என்று கூறுகிறார்கள். "மரம்‍யாதையான ஊழியர்கள்" மற்றும் "கணக்கு திறக்கவேண்டும்" என்ற தேவைகளை பூர்த்தி செய்ய முடியாமல் தவறும் நிலைகள் ஏற்படுகிறது.

முடிவுரை

ICICI Bank Khopoli கிளை மணிக்கும் முன்பே மனதில் கொள்ள வேண்டிய அம்சங்கள், அதன் சேவைகளின் தரம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களைப் பற்றிய அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் மிகச் சில நல்ல கருத்துகளை வழங்குவதால், உங்கள் சேவையை மேம்படுத்துவது மிகவும் அவசியமாகிறது.

நாங்கள் அமைந்துள்ள இடம்:

இந்த தொலைபேசி எண் வங்கி இது +9118001080

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001080

வரைபடம் ICICI Bank Khopoli-Branch & ATM வங்கி, Agricultural loan agency, நாணயப் பரிமாற்றச் சேவை, நிதி நிறுவனம், கடன் ஏஜென்சி, தனியார் துறை வங்கி, சேமிப்பு பேங்க் இல் Khopoli, க்ஹோபோலி

பின்வரும் நேரங்களில் நாங்கள் திறந்திருப்போம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

நீங்கள் தேவைப்படுகிறீர்கள் என்றால் தொகுக்க விவரங்களையும் அது தவறு என நம்பினால் இந்த தளம் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் சரிசெய்வோம் உடனடியாக. முன்கூட்டியே நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
வீடியோக்கள்:
Icici Bank Khopoli-Branch & Atm - Khopoli, க்ஹோபோலி
இந்த உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கவும்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 21 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

சுமதி முரளிதரன் (3/7/25, முற்பகல் 2:20):
மிகவும் பயனுள்ள அனுபவம்! உங்கள் உதவி மிகவும் பெருமையானது.
ஈரமா ரவி (30/6/25, பிற்பகல் 3:05):
அல்வேஸ் சர்வர் ஒழியப்பட்டுள்ளது... ஊழியர்கள் ஆதரவு அளிக்கவில்லை.
சந்திரகலா பூபதி (29/6/25, முற்பகல் 11:20):
ஏனெனில், அது பற்றி பேசாதீர்கள். இந்த பதிவில் உள்ள கருவி வசனம் மூலம் எதிர்பார்க்கப்படும் பொழுது ஏன் இது எப்படி மோசமான சேவை என்று விளக்குகிறீர்கள்? அது அறியத் துணிவான கருத்து அல்ல. தயைகால வேறு கருத்துகளை பகிர்ந்து செய்யவும்.
விமலா சண்முகம் (24/6/25, பிற்பகல் 9:29):
மரியாதையான வேலைக்காரர்கள் ஆகும். அவர்கள் தங்கள் ஆய்வுக்கு பின் சிறந்த முறையில் உழைக்கின்றனர்.
அசோக் தேவராஜ் (18/6/25, பிற்பகல் 4:46):
ஐசிஐசி, முழுமையான சேவைகளுடன் வங்கிஉடன் புதிய கணக்கை திறந்தபோது அழகான அனுபவங்கள் அளித்துள்ளனர். அவர்களின் பல்வேறு அற்புதமான சாக்குகள் உள்ளன. அவர்கள் மூன்றும் ஆதரிக்கப்படவில்லை. மோசமானவை, எல்லா தொழில்நுட்பத்தையும் மீளமுரண்பை கொண்டு, நியமிக்கப்பட்ட புதிய நியமனங்களை பின்பற்றத்தக்கவாறு அவசியம் உள்ளது.
சுந்தர் பிரபாகரன் (17/6/25, முற்பகல் 9:24):
இங்கு உள்ள ஊழியர்கள் அனைவரும் முதுமையான வேலை செய்பவர்கள் என்றால், சேவையை வழங்குவதில் மிதமானவர்கள்.
சிந்து ரமணிகாந்த் (15/6/25, முற்பகல் 7:59):
அங்கே வங்கி ஒன்றும் இல்லையான். போன்ற பிரச்சனைகளை தெளிவாக சரிசெய்ய வேண்டும்.
சித்தார்த் ராஜேஷ்வரி (14/6/25, பிற்பகல் 11:21):
ஒரு நல்ல கருவி யாக படிக்கவும். உங்கள் கருத்து மிக மிக அருமையாக இருக்கிறது.
ரூபா தேவராஜ் (13/6/25, பிற்பகல் 10:25):
ஒரு வங்கி உயர் திட்ட ஏவாளர், பிரைமரி வணிக சகோதரர்களின் மொழியில் ஒருவர் எப்படி உரைக்கும், அவர்களுக்கு கல்வி செய்தல் மற்றும் வங்கி உயர்ந்தவருடன் எப்படி பேச வேண்டும் என்பது எனச் சமீபத்தில் ஆதரவாகுபோகிறது.
வீரலட்சுமி சின்னசாமி (12/6/25, பிற்பகல் 7:24):
நல்ல சேவை தருகிறார்... அதனால் எனக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சி ஏற்படுகிறது! பல நன்றிகள்!
பாஸ்கரன் நடராசன் (6/6/25, பிற்பகல் 6:22):
இது எனக்கு மிகவும் பிடித்த வங்கி ஆகும். அது எப்போதும் உங்கள் பணத்தை பாதுகாக்குகிறது!
பூபதி ராமலிங்கம் (5/6/25, முற்பகல் 7:55):
ஒரு தனியார் துறை வங்கியிலும் கிடைக்காத சேவை.. எஸ்ஏடி எப்படிவர்த்தகமாக மாற்ற வேண்டும்.
ராகுல் சுப்பிரமணியன் (4/6/25, பிற்பகல் 7:03):
உங்கள் அமைப்புகளில் எப்போதும் மதிப்புள்ள சேவையை பெற முடியும்... நான் கூட உங்கள் பயன் நுழைவு மையங்களை பயன்படுத்தி உதவ மகிழ்ச்சியகமாக இருக்கிறேன்!
ரகுநந்தினி சீனிவாசரெட்டி (3/6/25, பிற்பகல் 7:43):
நான் ஒரு சிறந்த SEO சிறப்பாக்கல் சார், நீங்கள் ஒரு நல்ல சேமிப்புக் கணக்கைத் திறந்துவிட எங்களை அழையலாம். ஆனால் ஆன்லைனில் அவசியம் அல்ல. நாங்கள் உங்கள் தேவைகளுக்கு உதவ விரும்புகிறோம். விவரங்களை உங்கள் மூலம் அறிய விரும்பினால், உங்கள் முகவரியை அனுப்புங்கள். வாழ்த்துக்கள்!
சுகுமார் சிவசங்கரன் (2/6/25, பிற்பகல் 10:28):
மேலும் முறையீடு பரவாதீர்கள், அவர்கள் KYC முடிந்ததுக்கு பின்னால் அதை சரியாக புதுப்பித்துவிட்டுவில்லை. மற்ற கொள்கைகள் பணத்தை டெபாஸிட் செய்ய அனுமதி இல்லை. அது எப்படி உறுதி இல்லையே.
சந்திரகாந்த் சுப்பிரமணியம் (29/5/25, பிற்பகல் 7:41):
அய்யோ, இந்த பண்டிகையும்! வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை செய்யும் மேலாளர்கள் மோசமான முதல் விருப்பம். அவர்கள் உங்களுக்கு பிறகு எதியும் காரணம் இல்லை, ஒழிய ஒழிய ஐசிஐசிஐயின் மோசமான பிரிவு.
சுதீஷ் ராமலிங்கம் (26/5/25, பிற்பகல் 6:44):
ICICI இலிருந்து மிகவும் மோசமான பதில் பெற்றுக்கொண்டதால் எனக்கு மிகவும் ஏத்தி உள்ளது. KYC உள்ளத்தில் சிக்கல் ஏற்பட்டுள்ளது எனக்கு என் கணவர்கள் எனக்கு வழங்கிய ICICI கணக்கு ஆரம்பித்தது எனது முப்பத் தினங்களில் மூலம் முடக்கப்பட்டுள்ளது. ஒரு வருடம் கழித்தும்...
கார்த்திக் கந்தசாமி (25/5/25, பிற்பகல் 10:53):
முக்கிய முக்கிய விசேஷங்களுடன், வேகமாக 24 மணி நேரம் ஆன்லைன் சேவை.
தீபா முகமது (25/5/25, முற்பகல் 3:26):
இது மிகச் சிறிய நகைச்சுவையான இடம் தான் மக்களே! வங்கி பற்றிய படிக்க மிகவும் உள்ளடக்கம் வரும் பதிவுகளை உங்களுக்கு உற்சாகமாக உதவுகின்றேன். வாழ்த்துக்கள்!
ஈஸ்வர்யா தேவராஜ் (24/5/25, பிற்பகல் 8:43):
வழியை கண்டுபிடித்திருந்தால், அதன் பயன்படுத்தும் உணர்வு இருக்கும். அதாவது, உங்கள் வங்கி பற்றிய உண்மையை அடையாளமாக எழுதுங்கள்.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
பாதுகாப்பு குறியீடு
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 1.804
  • படங்கள்: 6.604
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 15.274.376
  • வாக்குகள்: 1.569.410
  • கருத்துகள்: 11.500