Bank Of India, Bhandup West - Mumbai, மும்பை

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

Bank Of India, Bhandup West - Mumbai, மும்பை, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 427 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 19 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 35 - மதிப்பெண்: 1.9

பாங்க் ஆஃப் இந்தியா - பாண்டுப் மேற்கு கிளை மும்பை

மும்பையின் பாண்டுப் மேற்கு பகுதியில் அமைந்துள்ள பாங்க் ஆஃப் இந்தியா கிளை, வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்கும் வசதிகளை கவனத்தில் கொண்டு வருவதில் சிரமங்களை எதிர்கொண்டிருக்கிறது. இங்கு சில நல்ல மற்றும் மோசமான எதிர்பார்ப்புகள் உள்ளன.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

இந்த கிளைக்கு வாகனம் ஓட்டிச் செல்லும் போது, வாடிக்கையாளர்கள் இடத்தில் நன்றாக நிறுத்த முடியும். ஆனால், சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி கிடையாது என்பதால், மற்றவர்களுக்கு சிரமம் ஏற்படுகிறது.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் அணுகல்தன்மை

அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் வழங்குவதில் குறைவானது. மேலும், சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் இல்லாததால், மாற்றுத்திறனாளிகள் வராமல் போகலாம். இது வங்கியின் அணுகல்தன்மை குறைவாக உள்ளது என்பதை எளிதாக காட்டுகிறது.

வாடிக்கைதாரர்களின் கருத்துக்கள்

பல வாடிக்கையாளர்கள், இந்த கிளையின் சேவைகள் மிகவும் மோசமாக உள்ளன என்று தெரிவிக்கின்றனர். "மோசமான சேவைகள்" என்ற வார்த்தைகள் பல முறை மீண்டும் மீண்டும் கூறப்படுகின்றன. குறிப்பாக, ஊழியர்கள் உரையாடலில் முரட்டுத்தனம் காட்டுகிறார்கள் மற்றும் போதுமான உதவியைக் காணவில்லை.

தருமங்களை வேறுபடுத்துதல்

தரமான சேவையை எதிர்பார்க்கும் வாடிக்கையாளர்கள் disappointment மற்றும் frustration க்கு உள்ளாக்கப்படுகின்றனர்; எனவே, நம்பிக்கையூட்டும், பரஸ்பர பேச்சுக்கும் பரந்த வாய்ப்பு இல்லாமல் இருக்கிறது. இதுபோன்ற செயல்கள் வங்கி அறியப்படவேண்டியவை.

முடிவுரை

பாங்க் ஆஃப் இந்தியாவின் பாண்டுப் மேற்கு கிளையில் வாடிக்கையாளர்களிடம் பரிந்துரைகள் மற்றும் விருப்பங்களை மதிப்பீடு செய்வதில் உதவுவது மிக முக்கியம். குடும்பம் மற்றும் நண்பர்களுக்கு வெளியே சென்றால் ஏற்பட்ட அனுபவங்களை பகிர்ந்துகொள்வதும் அவசியம்.

நீங்கள் எங்களை காணலாம்

எங்கள் பொது நேரங்கள்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் தொகுக்க விவரங்களையும் நீங்கள் தவறாக இருக்கிறது என்று எண்ணினால் இந்த தளம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். முன்கூட்டியே நன்றி.
குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 19 இல் 19 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

அம்பிகா ரமணன் (17/7/25, பிற்பகல் 4:45):
பெரிய அராதி! உங்கள் கருத்து மிக முக்கியம். இந்த இணையதளம் அனைத்துலகம் இந்தியாவின் சமூக நீதியிலிருந்து பிற தொழில்நுட்பங்களை மிகவும் பயனுள்ள மலர்ச்சி கருவிகளைத் தருகின்றது. நன்றி ஒருவருக்கு!
கண்ணன் பரமேஸ்வரி (16/7/25, முற்பகல் 5:27):
மிகவும் சிறந்த ஊழியர்கள். அவர்கள் தம்போள் சாதனையாக இயக்குகின்றனர். விளையாட்டு இல்லை. வேலையை தானாகவே உறுதிப்படுத்துவதில் நல்லவர்கள்
ரேணுகா சுப்பிரமணியமுத்து (14/7/25, பிற்பகல் 2:55):
அண்ணா, இந்த போஸ்ட் முழுமையாக உங்களுக்கு அம்பாரனாக இருக்கிறது! சமீபத்திய செய்தி உங்கள் அனைத்து அபராதங்களையும் அறிந்து அதை எப்போதும் அறிந்து தெரிவிக்க உதவுகிறது. அதனால், நீங்கள் மேலும் மூலம் பொதுத்துறை வங்கி பற்றிய அறிவை அற்வித்து உங்கள் செயல்பற்றிய சுதந்திரத்தை அதிகரிக்க உதவுகிறேன். பெருமையாக!
சுதா சிவசுப்பிரமணியன் (12/7/25, முற்பகல் 2:54):
பணம் செலவில் நிறைய முழுவதும் கரங்கள் சூழ்ந்து தான் இருக்கிறது. பொதுத்துறை வங்கி பற்றிய உங்கள் மொழியில் அச்சமிக்க, இது உண்மையை உண்மையாக கேட்கின்றீர்கள். அழைக்கப்படும் போது அது ஒருவேளையும் எடுக்கப்படவில்லை. நன்றி உங்களுக்கு ஹேல்தி வாரம்!
ரகுநந்தினி மோகன்தாஸ் (11/7/25, முற்பகல் 5:50):
2/12/21 - இன்று மாலை வங்கி அலற்றுவதில் ஏடிஎம்க்கு செல்கிறேன். ஆனால் பற்றுவதற்கு சில நேரம் ஆவது அருகில் உள்ள ATM-யில் சம்பாதிக்கப்பட்டது. ஆனால், கணக்குகளிலிருந்து பணம் எடுத்துவிடவேண்டும். வங்கி கணக்கு மேல் நிதிகளிலிருந்து எந்த தொகையும் பெறப்படவில்லை. எனது முன்னுரிமை பற்றி விசாரிக்க எனனுக்கு மெய்ல் அனுப்பவும்.
ரேணுகா சிவராஜ் (8/7/25, முற்பகல் 1:15):
சமீபம் பதிலளிக்கவில்லை! அழகான விளக்கம் இருக்கிறது! இது எனக்கு பெரும்பாலான துரதிருத் தொடர்பு ஒன்று பெற்றது. நன்றி உங்கள் எய்திய கருத்துக்களுக்காக!
தயாநந்த் பரமேஸ்வரி (6/7/25, முற்பகல் 10:38):
போனை எடுக்காததான் செய்கிறேன், அது உங்களுக்கு எளிதானதாக இல்லை. நீங்கள் வீட்டிலிருந்து முதலீடு செய்யும்போது பொதுத்துறை வங்கியில் உள்ள அமைப்புகளை அவஹோணமாய் உறுதிப்படுத்துதல் அதிக முக்கியம். அதை நிச்சயமாக செய்ய வேண்டிய கட்டுப்பாடுகளை அடிப்படையாக வழங்குகிறேன்.
பிரபு சந்திரபாபு (26/6/25, பிற்பகல் 11:14):
சிறந்த அனுபவம் அழகானது. உங்கள் கருவி இல்லாமல் இன்று நீ எப்போதும் அசத்தும்.
திலீப் அர்ஜூனன் (23/6/25, பிற்பகல் 9:29):
இந்த கமென்ட் மீனிங் பைராட்டிங் சேவைகளை அறியாதவர்களுக்கு மிகவும் அருகிலுள்ள, பங்கு மிதந்தைகளைப் போல நடந்து கொள்கிறார்கள்.
பரிமளா குமரேசன் (23/6/25, முற்பகல் 6:32):
பாண்டு காசு வங்கியில் எனது அனுபவம் மிகவும் மோசமானது. மேனேஜர் மராத்தியில் பேசக்கூடாது, அநாகரிகமாகப் பேசுகிறார்.
சந்தோஷினி சத்தியநாராயணன் (22/6/25, பிற்பகல் 7:21):
பாஸ்புக் தனிப்பட்ட மென்பொருள் புதுப்பிக்கவும் முடியவில்லை. இயந்திரம் செயல்படுத்த முடியவில்லை.
அமர் நடராசன் (19/6/25, முற்பகல் 8:25):
இங்கு ஒருவேளை SEO சிறப்பியம், ஒரு கட்டுரைக்கு தமிழில் ஏற்றுமதி செய்வதை பற்றிய உங்கள் கருத்து உள்ளது. ஆனால் நீங்கள் கொஞ்சம் தவறாக இருக்கிறீர்கள்.
அன்பு தர்மராஜ் (18/6/25, முற்பகல் 3:44):
இந்தியா பங்கு ஆஃப் உலகின் மைச்சோர் வங்கி வர்த்தக தொழிலாளர்களுக்கு ஆஸ்பத்தியான மதிய உணவு நேரம் என்று கூட சொல்லலாம். இது பிற்பகல் 2:00 மணி முதல் 2:45 மணி வரை நடைபெறுகிறது. வங்கி பயனர்களுக்கு உதவ, கவுண்டர் உதவும் அல்லது குழு மதிய உணவு நேரத்தை பொதுவாக அரம்பிப்பதில்லை. உண்மையில், ...
தம்பி முத்தையா (16/6/25, முற்பகல் 4:06):
இது சூப்பர் மோசமான அனுபவம்! வங்கி பற்றிய உங்கள் கருத்து அழகுடன் வெளியிட்டு வைத்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள். நல்ல வங்கி யூசர்ஸ் கண்டுபிடியும்.
சரஸ்வதி ராமசந்திரன் (15/6/25, முற்பகல் 10:47):
இந்த போங்கா இந்தியன் வங்கி ஆஃப் பாண்டுப் செல்லம் அடிவாளையைப் பிரமுகரிடீஸ் எடுத்து வழங்கி, எல்லா உழைப்பளியிலும் நேர்மையான மூக்கூட்டர்களாக உள்ளனர்கள்; சிறு எழுத்தாளர் முதல் மேலாளர் வரை; எல்லாரும் நியாயமான நம்பிக்கையற்றவர்கள். சேவை பயனர் அவர்களின் கொள்கையில் இல்லை. செல்லம் இடம் போலவே அழுக்கான மக்கள்.
சந்திரன் ராமகிருஷ்ணன் (14/6/25, முற்பகல் 10:15):
ஒரு வன்னியற்கிடைத்த சேவை! இது எப்படி அருமையாக இருக்கிறது! பல்லார்களைக் குழுவாக வரப்போகும் அனைத்து நல்ல தகவல்களையும் அளிப்பதில் நிங்கள் எப்படி உதவி செய்வது?
ப்ரியங்கா சிதம்பரம் (13/6/25, பிற்பகல் 2:25):
பொதுத்துறை வங்கி பற்றிய உங்கள் கருத்து மிகவும் அட்டகாசமானது. அந்த மொழியில் அதை மீண்டும் எங்கள் உதவியாளர்கள் ஹுட் மேட்.
பூபதி ராஜேந்திரன் (13/6/25, முற்பகல் 8:17):
அவர்கள் இன்னும் தங்கள் வலைமுகமையை புதுப்பிக்கவில்லை. காசாளர் உதவியாக இருக்கிறார்.
சின்னம்மா மதிவாணன் (10/6/25, முற்பகல் 2:32):
முகவரி மற்றும் தொலைபேசி எண் கொடுக்கும் அனைத்து விவரங்களும் ஆன்லைனில் அவதூறம் உள்ளன. நீங்கள் "லேக் ரோட்டி" களத்தில் சென்றுள்ளீர்கள் எனப் புதுப்பிதிக்கவும், ஆனால் ஆன்லைனில் முகவரியானது "மெட்ராஸ் கஃபேக்" க்கு மேலே உள்ள "Opp Dreams" மாலையை காட்டுகிறது.
கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.446
  • படங்கள்: 7.760
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 21.598.814
  • வாக்குகள்: 2.245.576
  • கருத்துகள்: 14.959