சஃபிடான் நகரின் மையத்தில் அமைந்துள்ள பேருந்து பணிமனை சிறியதாக இருந்தாலும், அது பல்வேறு இடங்களுக்கு நல்ல இணைப்பை வழங்குகிறது. இந்தப் பேருந்து நிலையத்தில் பாதுகாப்பு குறைவாகவே உள்ளது, மேலும் கழிப்பறைகள் மற்றும் சுத்தம் தொடர்பான பிரச்சனைகள் அடிக்கடி முன்வைக்கப்படுகின்றன.
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்
இந்தப் பேருந்து நிலையத்தில் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் உள்ளதால், நெடிய பயணிகள் மற்றும் வயோதிகர்கள் தேவைகளுக்கு ஏற்ப அணுகல்தன்மை அதிகரிக்கப்படுகிறது. ஆனால், செல்பவர்களுக்கு சில வசதிகள் இல்லை என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
அணுகல்தன்மை மற்றும் ஆன்சைட் சேவைகள்
பேருந்து நிலையத்திற்கு இலகுவான அணுகலுக்கு ஆன்சைட் சேவைகள் பிரதான காரணமாக இருக்கின்றன. எனினும், பயணிகள் பெரும்பாலும் கழிப்பறையின் தூய்மையை குறைகளை வெளிப்படுத்துகின்றனர்.
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி
பேருந்து நிலையத்தில் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி உள்ளது, இது வருவோர் மற்றும் பயணிகளுக்கு வசதியாக இருக்கும். இதனால், தனியார் வாகனங்களை கொண்டு வரும் பயணிகள் தங்களுக்கேற்ப இடம் பெற்று செல்கின்றனர்.
சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்
பேருந்து நிலையத்தில் பல்வேறு சேவைகள் மற்றும் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் உள்ளன, அவை ஜிந்த், பானிபட், அசந்த் மற்றும் டெல்லி போன்ற நகரங்களுக்கு உடனடியாக பேருந்துகளை வழங்குகின்றன. எனினும், இரண்டு அல்லது மூன்று பேருந்துகளுக்கு மட்டும் காத்திருக்க வேண்டிய நிலையை தெரிவித்துள்ளனர்.
முடிவு
சஃபிடான் பேருந்து பணிமனை, இதற்கான சிக்கல்களை சமாளிக்கும் விதத்தில், பொதுவாக பயன்படுத்தப்படும் இடமாகும். இது பயணிகளுக்கு ஒரு அடிப்படை சேவையை வழங்குகிறது, என்றாலும், சுத்தம், பாதுகாப்பு மற்றும் வசதிகள் மேம்படுத்த வேண்டும் என்பது முக்கியமானது.
அந்த தொடர்பு தொலைபேசி பேருந்து பணிமனை இது +911686262235
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +911686262235
இந்த நேரங்களில் உங்களை சந்திக்க நாங்கள் ஆவலாக இருக்கிறோம்:
நாள்
நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு
நீங்கள் விரும்பினால் திருத்த எந்தவொரு தகவலையும் அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த இணையதளம் குறித்த, நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம் எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் எங்களால் அதை நாங்கள் திருத்த முடியும் விரைவாக. உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு நன்றி.
காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 90 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.
ரமணன் சின்னசாமி (8/9/25, முற்பகல் 9:20):
வாழ்த்துக்கள்! இந்த ஸ்பெஷல் ஸ்.இ.ஓ எம்.எச் பஸ் பற்றி விரைவில் அறிந்து கொள்கிறேன். இது உங்கள் பரிந்துரிக்கப்பட்ட வருவியல் படிமை அதிக குழப்பத்தில் உள்ள உதவியாளர்கள் மூலம் வழங்கப்படுகிறது. விரைவில் உங்களுக்கு இன்னொரு அனுபவம் ஏற்படும்!
தமிளரசி மோகன்குமார் (8/9/25, முற்பகல் 4:07):
பிணைந்த மனை, 3-4 பேருந்து கவுண்டர்கள் மட்டும் உள்ளார்கள். நீங்கள் ஜிந்த், கர்னல் மற்றும் பானிபட் பேருந்துகளை பருவமாக கொண்டுவர முடியும். இது ஜிந்த் சாலையின் துணைப் பகுதி, நான் பல முறை அங்கு சென்றுவிட்டேன். அங்கே எல்லாம் சராசரி.
ஆவணிகா முத்துசாமி (8/9/25, முற்பகல் 12:20):
இந்த பேருந்து பணிமனையின் நிலைமை மோசமாக உள்ளது என உங்கள் கருத்து எனக்கு புரியும்.
மாநில அரசு. இதற்குத் தேவையான நடவடிக்கை எடுப்பது வழி தெரிவு செய்யப்பட வேண்டும்.
தீபா நடராசன் (2/9/25, பிற்பகல் 6:10):
ஏய், நிச்சயமாகவே! இந்த போஸ்ட் பேருந்து பணிமனை பற்றிய அற்புதமான விவரங்களை ஒரு பார்வையிட உதவுகின்றது. அதிக உறைந்த SEO நடைமுறைகள் மூலம் இந்த சேவையை மேம்படுத்தி உங்கள் தளத்தை வெற்றிக்கு நடத்த உதவுகின்றேன். நீங்கள் எங்கும் உங்கள் உயர்ந்தபொறுப்பை காப்பாற்றுவதில் அழைப்பின் என்ன காரணத்தினால் உறைந்த நிலையில் இருக்கிறீர்களோ, இது உங்களுக்கு உதவ உள்ளதே என்பதை உறுதி செய்கிறேன். அதிக சுத்தம் இல்லை என்பது என் மதிப்புத்தெரிந்திருந்தது!
துஷ்யந்த் இளங்கோ (1/9/25, முற்பகல் 6:30):
இது அருமையான உத்தமம் ஆகும். நல்ல செய்தியா பேருந்து பணிமனை பற்றிய எழுத்து பகுப்புக்கு வரவேற்கின்றேன். இந்த போஸ்ட் நல்ல மற்றும் பொழுதுபோக்கும் தகவல்களை வழங்குகின்றது. நீங்கள் இந்த பதிவை மிகவும் பிடித்துப் பயன்படுத்தலாம்.
செல்வம் வையாபுரி (1/9/25, முற்பகல் 2:27):
ரொம்ப நன்றி அண்ணா உங்கள் கருத்து மிகவும் அவசரம் விஷயம்ஆகும், பேருந்து பணிமனையில் குடிநீர் ஏற்பாடு மிகவும் முக்கியமான ஒன்று என்று நம்புகிறேன். இதை மீறும் பிரச்சினை உள்ளது என்பது எனக்கு அறிவுறுதி அளிக்கிறது. கழுவினைப் போக்க விதியில் குடிநீர் ஏற்றுவது தீவிர கிடைக்க வேண்டும் என்று நம்புகிறேன். மேலும் இதற்கு பொறுப்பு வழங்குவதில் உங்கள் பகுப்பு விருப்பமேற்கு நான் மிகவும் பொறுப்பாக உத்விக்கிறேன். நீங்கள் உங்கள் அனுபவத்தை பகிருவது மிகவும் முக்கியம். நல்ல ஒழிப்பு!
சந்திரபாஸ் ராஜகோபால் (31/8/25, பிற்பகல் 9:01):
பேருந்து பணிமனையின் நிலை குறித்து இந்த கருத்தரங்கம் பரவலாகாது. அவர்கள் பேருந்துகளுக்கான சேவை மற்றும் சுத்தம் அதிக முக்கியம் நீக்குகின்றனர்.
சாந்தி விஜயகுமார் (31/8/25, பிற்பகல் 2:10):
இங்கு நாம் ஹொமம் மற்றும் ஜாதக பட்டம் பற்றி குழப்பமாக உரையாடியிருக்கிறோம்.
சூர்யா இளங்கோ (31/8/25, முற்பகல் 11:14):
தோழா, அதிகம் நன்றி! பேருந்து பணிமனை பற்றிய உங்கள் கருத்து எனக்கு மிகவும் பெருமையாக இருக்கின்றது. இந்த வலைத்தளத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளும் அனைத்து உபயோகமுறைகளும் மிக பயனுள்ளன. உங்கள் ஆலோசனைகள் மிகவும் பதிலளிக்கும் போது, இன்னும் அடுத்த படியில் அதாவது ஏதேனும் சிறந்த அறிக்கையை எழுத உதவ முயற்சிக்கிறேன். உங்களுக்கு மிக நன்றி!
சந்திரசேகர் வெங்கடேஷ் (30/8/25, பிற்பகல் 6:32):
அரசு பஸ்களுக்கு எதிர்பார்க்க நேரம் அதிகமாக இருக்க வேண்டும் என்ற நிலை உள்ளது. மேலும், பெரிய தனியார் பேருந்துகள் அனைத்தும் கூட்டத்தில் இருக்கின்றன. இதனால், இந்த பேருந்து நிலையத்தில் மேலும் பேருந்துகளை இழக்க வேண்டும் என்று அரசுக்கு கோரிக்கை சொன்னேன்.
பூனம் பூபதி (27/8/25, பிற்பகல் 6:19):
பானிபட் சீந்து அசம்பவம் சார்ந்த உழையனைக்கு மற்றும் கோஹானாவுக்கு பேருந்துகளை வாங்க இது ஒரு நல்ல இடமாகும்.
செல்வம் பாஸ்கரன் (26/8/25, பிற்பகல் 4:24):
ஹரியானா பேருந்து நிலையம் சஃபிடன் (ஜிந்த்) இருந்து, அங்கு உள்ள சாலைகளின் ஊழியர்கள் அதிர்ஷ்டமாக இருக்கின்றனர். பேருந்துகளின் கால அட்டவணையை அனைத்து ஊழியர்களும் பராமரிப்பு செய்கின்றனர், மேலும் உறுப்பினர்கள் ஒருவருக்கொருவர் சமூக தூதராக இணைக்கின்றனர், எப்போதும் மக்களுக்கு உதவுகின்றனர். அவர்கள் பேருந்துக்கு ஒரு சிறப்பு இல்லாமல், அதனை அருகின்றனர்.
பிரேம் தங்கவேல் (26/8/25, பிற்பகல் 2:06):
ஜிந்த் நகரில் உள்ள HR33 படையின் முக்கிய நிலையை வசங்கியுள்ளேன்! அது மிகவும் புதுக்குமாக உள்ளது மற்றும் செயல்முறையில் நமக்கு மிகவும் பிடித்தது. ஹெருக்குளங்கை பற்றி மேலும் அறிகிற வாய்ப்பு இருந்தால், அதை செய்து பாருங்கள்!
சதீஷ்குமார் மாணிக்கம் (25/8/25, பிற்பகல் 7:37):
இந்த பேருந்து பணிமனையில் உள்ள பணிகள் சிறந்த வசதிகளுக்கு ஒன்று. அது குறிப்பிடத்தக்கது மற்றும் நேர்வழியாக இருக்கின்றது.
செல்வம் வெங்கடராமன் (24/8/25, பிற்பகல் 11:54):
பி.சி. பேருந்து சரியான நேரம் கிடைக்கும் வழியில் அல்ல. தவறான உத்தியை திருச்செய்யுங்கள்.
சிவா சாமிநாதன் (23/8/25, பிற்பகல் 6:01):
வாழ்க உலகம்! பெரிய சூட்டில், குடிக்க தண்ணீர் இல்லாதது ஒவ்வொரு நோயும் என் முதியமான ஏற்பாடுகளுக்கு மேல் உள்ளது. இது சிறப்பு பட்டியல் எடுக்கும் தொலைபேசி புகாரளி ஆகும். அதற்கு என் கண்கள் முழுவதும் திறக்க மொழி உள்ளது!
சபரண்யா ரத்னநாயக் (23/8/25, பிற்பகல் 4:45):
மரங்களில் பட்டுவண்ணம் உள்ள ஆடைகள் அதிர்ச்சியடைந்து உள்ளன, சில வாங்கியவர்கள் சிறிது அளவறியவன்களாக உள்ளனர்.
பட்மினி விக்னேஷ்வரன் (19/8/25, பிற்பகல் 8:56):
நீங்கள் சென்னைக்கு பேருந்தில் பயணிக்க முடியும்.
அனுஷ்கா
ஜோர்ஜ்
பாரினா
பின்னு
அநுஷ்யா
கிருக்ஷேத்ரன்
ராகா
கோவின்
ஒரு சிறிய மற்றும் முழுவதும் உகந்த பணிமனை. என்னுடைய அனுகரங்களுடன் இது எப்படி இருக்கிறது என்று பார்வையிட நினைக்கின்றேன். இது நமது மூலம் நாம் நம் இணையதளத்தின் செயல்பாடுகளை மெதுவாக அறிந்து கொள்வதில் பெருமை படுகின்றது. எங்கள் திறனுக்கு நன்றி!
பரமேஸ்வரி நடராசன் (16/8/25, பிற்பகல் 12:43):
ஒரு மிகவும் சிறிய பிரயோகத்திற்கான பேருந்து நிலைய கட்டிடக்கள் உள்ளன, அவைகளில் என்னுடைய சக்கர நாற்காலி சாத்தியம் போன்ற வேறுபாடுகள் சாத்தியமாக உள்ளது. Safidon மற்றும் Gohana போன்ற ஊர்களில் பேருந்துகள் கட்டுப்பாடு மிகவும் முக்கியமானது.