பஞ்சகுலாவில் உள்ள சோதனை நிலையம், பஞ்சகுலா வெல்பேர் டிரஸ்ட், மக்களுக்கு மலிவு விலையில் உயர்தர சுகாதார சேவைகளை வழங்குகிறது. இதன் வசதிகள் மற்றும் அணுகல்தன்மை பற்றிய விவரங்களை கீழே பார்க்கலாம்.
வசதிகள்
சோதனை நிலையத்தில் பல்வேறு வசதிகள் வழங்கப்படுகின்றன, அவை:
சுத்தமான மற்றும் சுகாதாரமான சுற்றுச்சூழல்
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற கழிவறை வசதி
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி
அணுகல்தன்மை
இந்த தொடரில், அணுகல்தன்மை மிகவும் முக்கியமானது. சோதனை நிலையத்தின் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் மற்றும் புறத்தி பரிசோதனைக்கு சிறந்த வசதிகள் உள்ளன, இது அனைவருக்கும் சாதகமாக இருக்கிறது.
கழிப்பறை
கீழ்காணும் கழிப்பறை வசதிகள், அனைத்து வர்க்க மக்களுக்கு பயன்படும் வகையில் அமைக்கப்பட்டுள்ளன, மற்றும் இதில் அடையாளங்காணப்படாத பிரச்சினைகள் குறைவாக உள்ளன.
முன் அனுமதிகள் பெறுவது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது
இந்த சோதனை நிலையத்தில் தேவையான அனைத்து முன் அனுமதிகள் பெறுவது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. இது உங்கள் அனுபவத்தை மெருகேற்றி, சிக்கல்களை தவிர்க்க உதவும்.
திட்டமிடல்
சோதனைக்கு முன் தங்களது திட்டமிடல் சரியான வகையில் செய்யப்பட்டால், நோயாளிகளுக்கு மிகச் சிறந்த அனுபவம் கிடைக்கும். இருப்பினும், சில காலங்களில் ஊழியர்களின் நடத்தை குறித்த குறைகள் வந்துள்ளன.
முடிவு
பஞ்சகுலா வெல்பேர் டிரஸ்ட், அதன் வசதிகள் மற்றும் அணுகல்தன்மை மூலமாக ஒரு அற்புதமான சோதனை நிலையமாக அமைந்துள்ளது. என்றாலும், ஊழியர்களின் நடத்தை மற்றும் நேர்த்திக்கான முன்னேற்றங்கள் செய்ய வேண்டியுள்ளது. இங்கு வந்தவர்கள் மொருத்தமான சேவை மற்றும் நல்ல மருத்துவர்களைக் காணலாம்.
நீங்கள் தேவைப்படுகிறீர்கள் என்றால் திருத்த எந்தவொரு தகவலையும் அது தவறு என நம்பினால் இந்த பக்கம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் சரிசெய்வோம் விரைவில். நன்றி.
காட்டப்படுகிறது 21 க்கு 40 இல் 43 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.
ஐஸ்வர்யா மாணிக்கம் (11/6/25, பிற்பகல் 6:09):
X-ray செய்திருப்பார் பொருது! அந்த நிலைமற்றும் வேலையின் சாத்தியம் பட்டியில் கொண்டு செல்கிறது. அவை அவ்வாறு வேலை செய்யவில்லை, அதன் நேரத்தை ஒருவர் மாற்ற வேண்டும்.
செந்தில் சுந்தரராஜன் (11/6/25, முற்பகல் 2:34):
இந்த பார்வையில், உயர்ந்த கருவியாளர்கள் மட்டுமே அவர்களின் கதவுகளை பார்வையிட செல்ல வேண்டும். அவர்கள் சாதாரண மக்களை துன்புறுத்துகிறார்கள். எனவே, நான் 200 அல்லது 300 தனியாக விலைக்குரிய விருப்பங்களைப் பார்வையிட பரிந்துரைக்கிறேன்.
சித்தார்த் ராமலிங்கம் (9/6/25, முற்பகல் 4:52):
மருத்துவர்களுக்கு நோயாளிகளின் பச்சாதாபம் மற்றும் முரட்டுத்தனமான நடத்தை ஒழிய விரும்புகின்றேன்.... ஒரு நட்சத்திரத்திலும் அரசு இல்லை... மிகவும் உண்மையான கஷ்டம்.
அஞ்சனா மதிவாணன் (5/6/25, பிற்பகல் 12:19):
பில்லிங் எக்ஸிகியூட்டிவ் கேட்கும் வேடிக்கைக்கு சரி யான விவரங்கள் தரப்படவில்லை. விக்கியல் படிப்பதை நிறைவு செய்யும் போது பாதி உத்தரவு வழங்கப்படுகிறது...
ஷிவானி சந்திரசேகர் (4/6/25, முற்பகல் 9:17):
மிகவும் அருமையான சேவை. சில வேலைக்காரர்களின் பதிவுகள் மிக புரட்சித்தனமாக உள்ளன, ஆனால் ஒட்டுமொத்த சேவைகள் மற்றவர்களை மிகவும் மிகுதியாக உதவுகின்றன. நன்றி...
சத்தியா அம்பிகாபதி (2/6/25, பிற்பகல் 8:11):
ஒரே ஒரு கவுன்டர் மட்டும் திறக்கப்பட்டுள்ளது, பெண்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கப்படுவதில்லை மற்றும் கவுன்டரில் அமர்ந்திருக்கும் டீலிங் ஊழியர்களால் மோசமான அனுபவம், நாள் தொடங்கும் போது கூட நோயாளிகளுடன் பேசும் பழக்கம் இல்லை.
அருண்ததி வைகுண்டம் (2/6/25, பிற்பகல் 1:00):
பஞ்சகுலாவின் சிறந்த மருத்துவமனையாக என்னுடைய அனுகரிப்பு மருத்துவர் உள்ள நூலகங்களை வழங்குபவர்கள், ஆராய்ச்சி மையம் அனைத்து அரசு மருத்துவமனைகளையும் மீட்பதில் சிறந்த அமைப்புகளை இருப்பதாக எனது மனதில் உள்ளது. இதில் கிழக்கு தமிழகத்தில் ஒரு ஓர் மடங்கு உலகவாழ்வு மருத்துவமனை காணலாம், அதனால் அது அதிசயமான விலை பெற்றிருக்கிறது.
சோதனை நிலையம் பற்றி எழுதிய உங்கள் கருத்து அற்புதம் இருக்கிறது. சிறந்த SEO ஆளுமையாளர்கள் மற்றும் நல்லவர்கள் ஒரு சொல் பொழியும்.
ராமு பிரபாகரன் (29/5/25, முற்பகல் 8:31):
இல்லை டாக்டரின் மதியான ஆய்வுகளைப் பெறுவதைக் கட்டிக்கொண்டு, OPD சேவைகளை எடுத்துக்கொள்கிறது முக்கியமாக அமையும். உங்கள் உடல் நிலை ஏற்பட்ட பிழையில் நிர்வாகம் அறியப்படுபவர்களுக்கு சிகிச்சை சொல்லப்படும். பரிசோதனைக்கு முன்னர் மருந்துகள் பயன்படுத்தப்படக்கூடியதில்லை; பரிசோதனையின் பின்னர் மருத்துவர்கள் கிடைப்பதில்லை.
அனந்த் தர்மராஜ் (28/5/25, முற்பகல் 6:22):
ஹை, உங்கள் அனுபவம் அருமையாக இருக்கிறது! உங்கள் அனுபவத்தில் நோயாளிக்கு பித்தப்பை மற்றும் கீமோ இல்லை என்று கூறி உதவியவர்கள் தகவல்கள் அருகினர். இது தொடர்ந்து உங்கள் நல்ல உடல் நிலைக்கு உதவுகின்றது. உங்கள் திட்டத்தில் வெற்றி பெற விரும்புகிறேன்!
பிரதீப் கவுசல்யா (26/5/25, பிற்பகல் 9:47):
அவர்கள் ஒரு நல்ல சேவை வழங்கியிருந்தாலும், அது பெருமான மருத்துவர்கள் இருக்கின்றனர். ஆனால், அசுத்தமான கழிவறைகள் சிறுநீர் துர்நாற்றம் உள்ள இடத்தில் உட்கார முடியவில்லை. உங்கள் சீட்டு எண் என்ன? இரண்டாவதாக, அல்ட்ராசவுண்ட் பகுதியில் உள்ள உதவியாளர்கள் அதைப் பற்றி மொழியில் அறிந்தார்களா?
பாஸ்கரன் சந்திரபாபு (24/5/25, பிற்பகல் 10:50):
இந்த பக்கம் தவறான நிர்வாகம் மற்றும் வணிக உள்ளமையின் படி நிறைந்துள்ளது. உங்களுக்கு அப்பாயிண்ட்மெண்ட் இருக்கும்போது சில நேரங்கள் காத்திருக்கத் தயாராக இருவீர்கள், தயவுசெய்து மேலே சென்று இந்த பக்கத்தை பார்க்கவும். மருத்துவர் கண்ணியமாகவும்…
பிரகாஷ் பிரபாகரன் (24/5/25, முற்பகல் 5:57):
இது வளர்ந்த ஆய்வுகள் இல்லாத பி.ஈசின் மேலாண்மையில் இருக்கிறது. அடையாளம் ஆய்வுகள் அனைத்து மாவட்டங்களிலும் இருக்க வேண்டும்.
MRI-ஐ வரையறுக்கவேண்டிய சமயம் அதிகரிப்பு 1-2 நாட்கள் இருக்கும். ஏரிய உயிரிழப்பினைத் தவிர்க்க உதவுவதற்கான நிதான பரிந்துரைகள் உள்ளன.
ஷாந்தி சுந்தரமூர்த்தி (20/5/25, பிற்பகல் 6:51):
போஸ்ட்களை மிகுதியாக வெற்றிக்கொள்ள முதல் மோடியும் உதவி செய்யும் நிருபங்கள் உள்ளனர். அங்கு ஆசிரியர்கள் உள்ளனர் என்பதை உங்களுக்கு சொல்ல விரும்பிக் கேட்கிறேன், ஒரு நோயாளி அறிக்கை இல்லாத காரணங்களை கண்டேன், மேலும் எத்தனை முடியாத ஆவணங்களை மீண்டும் செய்ய வேண்டாம் என்று உரிமையுள்ளவர்கள் ஒதுக்கமாக சொல்வார்கள். நலன் உற்பத்தி அறக்கட்டளையின் பயன்பாடு இதுதான்… டிரஸ்ட் கே நாம் பே யே லாக் கியா கிர்ஹே ஹை மற்றும் ரிலாலி லாக் இட்னி டோர் சே இன் கே பாஸ் டெஸ்ட்ஸ் க்ருவனே ஹெச் லியே எச், ஏனெனில் இது நம்பகமான ஆய்வகம். , ஆனால் இல்லை, இதெல்லாம் இங்கு முதுகில் நடக்கிறது,,,, ஒவ்வொரு நபரையும் நோயாளி அல்லது நோயாளி என்று அழைக்கிறார்கள்,,,, தயவுசெய்து உங்கள் ஊழியர்களின் நடத்தையை குறைந்தபட்சம் உங்கள் அனுபவத்தையாவது மேம்படுத்துங்கள், மக்கள் பயத்தை இங்கு வைக்க வேண்டாம்…. கடந்த 13 வருடங்களாக நான் இங்கு சோதனைகளை செய்து வருகிறேன், ஆனால் என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்த்தபோது நான் இறக்காமல் இருந்தேன்… தயவு செய்து உங்கள் சேவைகளை மேம்படுத்த இதை செய்யவும்.
தயாநந்த் சிவசங்கரன் (18/5/25, முற்பகல் 4:37):
வெற்றியடைந்த மொழியில் கருத்து கொண்டு அரவணையில் உள்ளது. இவற்றை மன்னிக்கவும்.
கண்ணன் விஜயகுமார் (17/5/25, பிற்பகல் 9:32):
அவ்வேண்டும், இவை பயன்படுத்தக்கூடிய கருத்துக்களை அழைத்து நொறுக்கமாக ஒரு செயல்படுத்தல் விரும்பலாம்.
வயிஷ்ணவி வெங்கடராமன் (17/5/25, முற்பகல் 7:35):
மிகவும் நட்சயமான விலையில் உள்ள சிறந்த சார்புகள்.. குறித்து பரிந்துரை செய்க.. லால் பாத் அல்லா அதுல்யா, அல்லா எஸ்ஆர்எல் போன்ற அனைத்து முதலிடம் உள்ள அதிக விலை நுண்ணறிவற்றுக்கற்களுக்கு பதிலாக விரும்பப்பட வேண்டும்.
அனிதா முத்தையா (17/5/25, முற்பகல் 4:32):
இது வெல்ஃபேர் டிரஸ்ட் நோயறிதல் மையம் என்று அழைக்கப்படுகின்றது, ஆனால் நோயறிதல் நோயாளியை முரட்டுத்தனமான நடத்தையுடன் நடத்துவதற்கு மருத்துவருக்கு உரிமை உண்டு என்று அர்த்தமல்ல, அது மிகவும் ஏமாற்றம் தருகின்றது...
நடராசன் நாராயணசாமி (12/5/25, முற்பகல் 4:54):
அழகான கொழுப்பிலிருந்து விரைவில் மீண்டும் இது எனக்கு எப்போது உதவுவது என்றுத் தெரியும். எனவே, இந்த சேவையை உருவாக்கவும் விளக்கமான விலையில் கலந்தபோது, அது மிகுந்த மதிப்புடன் உள்ளது என்று நான் எதிர்காலமாக நினைக்கிறேன்.
விஷ்ணுப்ரியா ரமணிகாந்த் (11/5/25, பிற்பகல் 4:42):
எனக்கு அதிக அறிவு உள்ளைதான். பல நேரங்களில், அந்த பகுதி என்னை மிகவும் சுத்தமாக அரசியல் நபர்கள் கொண்டபடி இருக்கிறது. எனக்கு அவர்கள் சொல்லும் நேரத்தில் ஒப்படைக்கப்படுவதை அதிகமாக விரும்புகிறேன்.