Drishti Eye Centre, NIT 5: உங்கள் கண்களுக்கான சிறந்த பராமரிப்பு
ஃபரிதாபாத்தில் உள்ள Drishti Eye Centre, NIT 5 என்பது கண் பராமரிப்பிற்கான ஒரு முக்கிய மையமாக அமைந்துள்ளது. இங்கு வழங்கப்படும் சேவைகள் மற்றும் வசதிகள் நோயாளிகளுக்கு மிகுந்த சௌகரியத்தை வழங்குகின்றன.
சேவைகள் மற்றும் வசதிகள்
ஆன்சைட் சேவைகள்: நோயாளர்கள் தேவையான பரிசோதனைகள் மற்றும் சிகிச்சைகளை ஒரே இடத்தில் பெற முடிகிறது.
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற கழிவறை வசதி: இங்கு உள்ள கழிப்பறைகள் அனைவருக்கும் அணுககூடியதாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி: ஆகிய பயணக்காரர்களுக்கு எளிதான நடைமுறை.
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்: இதனால் அனைத்து நோயாளிகள் இங்கே எளிதாக நுழைய முடிகிறது.
அணுகல்தன்மை
Drishti Eye Centre, நவீன வசதிகளுடன் கூடியது, இது நோயாளிகளின் குறைவான காத்திருப்பை உறுதி செய்கிறது. மருத்துவக்குழுவினர் மிகவும் அனுபவம் வாய்ந்தவர்கள் மற்றும் வேண்டுமானால் முன் அனுமதிகள் பெறுவது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.
திட்டமிடல் மற்றும் விமர்சனங்கள்
இந்த மையத்தில் வந்தவர்களின் கருத்துக்களைப் பார்த்தால், டாக்டர் அமித் அற்புதமானவர் என்றும், ஊழியர்கள் மிகவும் ஒத்துழைக்கும் மற்றும் அன்பானவர்களாக இருப்பதாக கூறப்படுகிறது. சில விமர்சனங்களில், எதிர்பார்த்த அளவுக்கு சேவைகள் இங்குள்ள பலரால் பாராட்டப்பட்டுள்ளது.
எனவே, Drishti Eye Centre உங்கள் கண்களை பராமரிக்க ஒரு சிறந்த இடமாக இருக்க வாய்ப்பு உள்ளது. நேரத்தை திட்டமிடுவதற்கும், முன் அனுமதிகளைப் பெறுவதற்கும் தயவுசெய்து முன்னெச்சரிக்கையை மேற்கொள்ளவும்.
கூட்டுறவு
இங்கு உள்ள அனைத்து ஊழியர்களும் உங்கள் கண்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு மேலான பிரச்சினைகளை தீர்க்க முழுமையாக நிபுணத்துவம் கொண்டவர்கள். உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு இந்த மையம் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.
தேவைப்பட்டால் தொகுக்க தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த தளம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். முன்கூட்டியே நன்றி.
காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 28 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.
அருண்வெங்கடேஷ் துரைசாமி (6/6/25, பிற்பகல் 3:06):
செம்ம மருத்துவமனை... ரொம்ப நல்ல உத்தமர்கள்... அனைத்து குழுமும் உதவி செய்கின்றன... எனக்கு சேவைகளில் மிகவும் மகிழ்ச்சி உண்டு.
அனிதா சண்முகசுந்தரம் (6/6/25, பிற்பகல் 12:17):
எனக்கு ஃபரிதாபாத்தின் பாட்டியா என்று சொல்லப்படுகிறான். த்ரிஷ்டி கண் மையம் வளர விரும்புகிறேன். அனைத்து ஊழியர்களும் நல்ல குணம் உடையவர்கள். த்ரிஷ்டி கண் மையத்தில் நான் முழுமையாக திருப்தி அடைகிறேன். நன்றி.
இன்று என் மூன்று வயது சிறுவன்களுக்காக இந்த மருத்துவமனைக்கு சென்றேன். என் மடியில் 5 நிமிஷம் காத்திருந்தேன் ஆனால் 25 நிமிஷம் காத்திருந்தேன்.. வார்ட்டான் தேர்வு முடிந்த அப்புறம் ஏழு நாட்களில் உடனுக்கும் விழுமாறும்.. கடந்த கடந்த சந்தோஷம் பூக்கள் போல செய்துவிட்டு விட்டது.
சந்திரகாந்த் முருகேசன் (3/6/25, முற்பகல் 1:49):
டாக்டர் அனுபவம் வளரும் அழகுடன் உள்ளது. அவர்கள் நல்ல அறிவுடையார்கள் மற்றும் என் வாழ்க்கையை மேம்படுத்துவதில் உதவி செய்கின்றனர்.
சுகுமார் வேலாயுதம் (1/6/25, பிற்பகல் 10:40):
இவ்வாறு சொல்லலாமா: "நான் இன்று என் கண் பராமரிப்பு ஜோதிடரிடம் செய்யும் தொலைநோக்கம் சோதனையில் சேர்ந்தேன். ஆகவே, மருத்துவர் அம்யித் எனக்கு என் சீக்கிரம் பராமரிப்பை செய்ய வாய்ப்பிருந்தது, ஆனால் மருத்துவர் தர்மேந்தர் ஆனர். அவர்கள் மிக நல்லவர்களானவர்கள் மற்றும் அடக்கமானவர்கள். அவர்கள் முழுவதும் பராசியின் உதவியை எனக்கு வழங்கினார்கள்."
தேவி அர்ஜூனன் (30/5/25, முற்பகல் 11:51):
ஆமா, வணக்கம்! நீங்கள் வெற்றிகரமாக உங்கள் கண் பராமரிப்பு அனுபவித்திருக்கிறீர்களா என்று மகிழ்ச்சி அடைவேன். டாக்டர் அமித் அரோராவுக்கு உங்கள் கண்கள் சரியாகிவிட்டன - அது அதிக முக்கியமான ஒரு விசாரணையாகும். அவர் துளி கண்களை உங்களுக்கு கொடுத்தது வலிக்கிறது, அது போன்ற அந்தஸ்துவம் நம்பக்கூடியதாகும். மேலும் சுவாரசியமான பரிபாலை வழங்குவதன் மூலம் அவர் உங்கள் கண்களை மேம்படுத்தியுள்ளார். உங்கள் கண்கள் மெய்யில்லாமல் சரியாக எளிதாக காணப்படுகின்றன. இது மிகவும் அற்புதமான செய்தி! உங்கள் முயற்சிக்கு வாழ்த்துக்கள்.
ஸுஷ்மிதா வேலாயுதம் (28/5/25, பிற்பகல் 4:27):
எனது லேசிக் ஸ்மைல் அறுவை சிகிச்சையை த்ரிஷ்டி கண் மருத்துவமனையில் செய்துள்ளேன், அதை டாக்டர் கௌரவ் லுத்ரா செய்தார். அறுவைசிகிச்சை வலியற்றது, மடிப்பு மற்றும் விரைவானது. ஊழியர்கள் மற்றும் மருத்துவர்கள் நன்றாக இருந்ததால், எனக்கும் வசதியாக இருந்ததால் எனது அனுபவம் நன்றாக இருந்தது. அறுவைசிகிச்சைக்குப் பிந்தைய விளைவுகளும் நன்றாக இருந்தன.
சதீஷ் முருகேசன் (28/5/25, முற்பகல் 8:37):
பணியாளர்கள் ஒவ்வொரு செயலையும் சுருக்கமாக எடுக்கிறார்கள் 👍😊 ...
சிதம்பரம்மா பூபதி (25/5/25, முற்பகல் 11:00):
எனக்கு நல்ல விளக்கம். என் போல் SEO ஆலோசகர்களும் அனைத்து ஆலோசகர்களும் ஒரே இடத்திற்கு சென்று நமது உதவியை வாங்குவதில் முக்கியமான பங்கு கொண்டுள்ளோம். அதற்கு ம்ன் கண்களை பரிசோதனைக்காக அழைத்துக்கொண்டேன், எனக்கு நல்ல அனுபவம் இல்லை. ஊழியர்களின் திறன்களை பயன்படுத்தி...
பிரியா வைகுண்டராஜன் (24/5/25, பிற்பகல் 10:57):
பிரம்மா, இந்த மருத்துவ அமைப்பில் உங்களுக்கு அருகிலுள்ள கௌதம் ஷர்மாவின் உதவியின் மூலம் பெருமை அடைந்துள்ளேன். அவர் ஒரு புதிய அனுபவத்தை கொண்டவர் மற்றும் சிகிச்சையின் சுதந்திரம் அவருக்கு உள்ளது. இந்த நிலையினிமித்தம் உங்களுக்கு அழைப்பை மறந்து விடுமா?
சரஸ்வதி ராஜகோபால் (24/5/25, பிற்பகல் 7:03):
எனக்கு 2-3 முறை கண் பராமரிப்பு மையத்திற்குச் சென்றிருந்தேன். இந்த சேவையை அவர்கள் எப்படி நடந்துவிடுவர் என்பதை உயர்த்தினேன். இதன் லமாக எனது கண்புரை அறுவை சிகிச்சையையும் இங்கு நடத்திவிட்டுவிட்டேன். நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். எனக்குஒவ்வொரு முறையும் சேர்ந்தபோது அவர்களின் பணியாளர்கள் என்னை...
அமிர்தா மனோகர் (21/5/25, பிற்பகல் 2:55):
டிரிஸ்டி ஐ ஹரியானா அரசு ஊழியர்களுக்கு உதவி வழங்கவில்லை மற்றும் அரசாங்க அபராத விகிதங்களை வழங்க விரும்பவில்லை மற்றும் ஒத்துழைக்கவில்லை, எனவே அவர்கள் CGHS கட்டணங்களை வழங்கத் தயாராக இல்லாததால், அதைப் பார்வையிடவோ அல்லது கட்டணம் செலுத்தும் முன் …
டிரிஸ்டி ஐ ஜர்னலிஸ்ட் ஆகவும் ஒரு நகைச்சுவையிலும், இதுவரை ஒன்று வாங்குவதில் நான் அரியவில்லை. தெரியும், முழு விகிதங்களை வழங்குவது கடிதமாக உத்தரவு சொல்பவர்களுக்கான சேவைகளை வழங்க திட்டமிட்டுள்ளேன், ஆனால் எனக்கு எந்த பிரயாசமும் இல்லை. இதன் வெகுள் அம்பு CGHS கட்டணங்களை செலுத்த நான் மீளப்படவில்லை.
பவானி வேலாயுதம் (19/5/25, முற்பகல் 6:31):
என் கண் பிரச்சனைகளை முழுவதும் பராமரித்து வந்த மருத்துவர் மற்றும் அவரது ஊழியர்களுக்கு என் நன்றிகளையும் பாராட்டுகளையும் வழங்கி கொண்டு வந்துள்ளார்கள். அவர்கள் என் தேவைகளை முழுவதும் உணர்ந்து கொள்கின்றனர். மருத்துவம் மற்றும் உடல் நலந்துரையைப் பறித்து குழப்பங்களை நீக்கி வழங்குவதில் அவர்கள் ஆர்வமாக இருக்கின்றார்கள்.
சின்னம்மா வேலாயுதம் (19/5/25, முற்பகல் 1:22):
என் தலையில் கண் பராமரிப்பு மையத்திற்கு டாக்டர் ஆமித் சார் உதவி செய்துள்ளார். அவர் மிக மிக நல்லவர், இப்போது என் கண்கள் போன்றவை தெளிவாக பார்க்கிறார். டாக்டர் ஆமித் ஜி மற்றும் அவரது முழு சங்கம் மிக்க நன்றி.
ரூபா சந்தானம் (10/5/25, முற்பகல் 1:02):
திரிஷ்டி கண் மையம் நிட் 5 ஒரு அற்புதமான மருத்துவமனை, அருமையான உள்கட்டமைப்பு, அருமையான மருத்துவர்கள், விசாரணைக்கு நல்ல வழக்கமான டாக்டர். நிதி ராணி மிகவும் மதுரமாக பேசும் டாக்டர். நான் அவரைப் பற்றி அனுபவித்தேன், அவர் தனது துறையில் அறிவுடையவர். மேலும் அருமையான...
நவீன் ரங்கநாதன் (9/5/25, பிற்பகல் 8:03):
என் கண் பிரச்சினைக்கு வருந்தி, நான் கனவு காணற்கள் மையம் பற்றிய பதில் தேடி வாங்குவதில் சித்தி பெற்றேன். ஒரு நாள், என் நண்பர் என்னை அலட்சியத்துடன் கண் சிகிச்சைக்கு கொண்டுவந்தார். அவர்களின் உறுப்பினர்கள் போன்ற நோயாளிகளுக்கு விரைவில் குறைவான உதவிக்கு வழிகாட்டினார். இந்த அனுபவம் உங்களுக்கும் பயனுள்ளதாக இருக்கலாம்.
சுந்தர்ராஜ் தர்மராஜ் (9/5/25, முற்பகல் 6:27):
முதலில் ஒருவருக்கு இது அருமையான ஆலோசனையாக காணப்படுகிறது. நீங்கள் 10 மணி உணவு சாப்பிட்டுவிட்டு, அது நல்லதாக இருந்தால் பிறகு வீட்டு வேலை செய்வதைக் கழிக்கக்கூடாது. 11 மணி முடித்து, மருத்துவர் அவரை அழைக்கலாம்.
விமலா சின்னசாமி (9/5/25, முற்பகல் 1:10):
அருமையான கூட்டுறவு ஆரோக்கியத்துக்கு உதவும் மருத்துவர்கள்.... நோயாளிகளுக்கு சரியான நேரம் கொண்டு சரியான பரிசோதனை செய்யவும்...
சத்யன் சுப்பிரமணியமுத்து (8/5/25, பிற்பகல் 7:54):
அவர்கள் டாக்டர் அரோராவின் சரியான பெயரை எங்கள் ஊழியர்கள் அலட்சியம் செய்யும் வரையில் அவதூறு செய்தனர். நாம் டாக்டர் அரோராவின் வருகையை வெற்றிகரமாக செய்வோம், ஆனால் அவர்கள் ஊழியர்கள் கொடுத்த மோசமான அனுபவம் என எதிர்பார்க்கின்றோம்.
என் அம்மா ரெடினா பிரச்சனையால் கடினமாக சுழற்றப்படுகிறார், நாம் இந்த மருத்துவமனையில் டாக்டர் அமித் அரோராவை சந்தித்து வருகிறோம். அவர் ஒரு நல்ல மருத்துவர் மற்றும் ஒரு நல்ல மனிதர். அவர் முதலில் உன்னதமான பரிசோதனையைக் கேட்டு அடுத்த நடவடிக்கைக்கு ஆலோசனையை வழங்குவார்...