ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Satara, சாதாரா

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Satara, சாதாரா, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 751 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு - PDF பதிப்பு
கருத்துகள்: 40 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 62 - மதிப்பெண்: 2.7

சதாரா, Maharashtra-ல் உள்ள வங்கி ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா (SBI) என்பது இந்தியாவின் மிகப் பெரிய வங்கியானது. இது சதாரா நகரில் ஒரு முக்கியமான கிளையை கொண்டுள்ளது, ஆனால் இங்கு வருகை தரும் வாடிக்கையாளர்கள் பல்வேறு அனுபவங்களைப் பகிர்ந்துள்ளனர்.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

SBI சதாரா கிளையில் வழங்கப்படும் சேவைகள் குறித்த கருத்துகள் மாறுபட்டவை. சிலர் சேவைகளை விரைவாகவும், உள்ளுணர்வுடனும் வழங்குவதாகச் சொல்லினால், மற்றவர்கள் சேவையைப் பற்றிய மிகுந்த குறைகளைக் குறிப்பிடுகின்றனர். முதலாவது என்கிற வகையில், வாடிக்கையாளர்களின் கதைகளில், சிலர் ஊழியர்களின் மோசமான நடத்தையால் துன்புறுத்தப்படுகிறார்கள். "உள்ளூர் ஊழியர்கள் வாடிக்கையாளர்களை எவ்வாறு கையாள்வது என்று தெரியவில்லை" என்ற கருத்துக்கள் பரவலாகக் கேட்கப்பட்டது. இரண்டாவது, சில வாடிக்கையாளர்கள் வங்கியில் பணியாற்றும் ஊழியர்களின் நற்படியைப் புகாரளித்து, "வேலையின் வேகமும் அதிகரித்துள்ளதால், முன்பு போல் மாட்டிக் கொள்ள வேண்டியதில்லை" எனக் கூறியுள்ளனர்.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

SBI சதாரா கிளையில் வந்தால், வாகனம் கொண்டு வருவது சிரமமாக இருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது. parking இடங்கள் குறைவாகவே காணப்படுகின்றன, இதனால் வாடிக்கையாளர்கள் அதிக நேரம் செலவிட தேவையான இடங்களைத் தேடுவதற்கு நேரம் செலவிடுவார்கள். “இந்த இடத்தில் கூட்டம் அதிகமாக உள்ளது,” என புகார் தெரிவிக்கப்பட்டது. அதனால், வந்து சென்றவர்கள் குறைந்த இடத்திற்கு வாகனங்களை நிறுத்த வேண்டும், இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பிரச்சினை ஏற்படுத்துகிறது.

முடிவுரை

SBI சதாரா கிளை, அதன் சேவைகள் மற்றும் அடிப்படையிலான வசதிகள் பலவற்றின் அடிப்படையில் கண்டறியப்பட வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் விமர்சனங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டால், வங்கியின் சேவைகளை மேம்படுத்துவதற்கான வாய்ப்பு கிடைக்கும். வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை நிறைவேற்றுவதற்காகவே தான், சேவைகள் மற்றும் உளவியல் மேம்பாட்டுக்கான முயற்சிகள் தேவை.

எங்களை பின்வரும் முகவரியில் பார்வையிடலாம்:

அந்த தொடர்பு தொலைபேசி வங்கி இது +912162234347

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912162234347

இந்த நேரங்களில் நாங்கள் கிடைப்போம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் சரிசெய்ய தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த பக்கம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் அதை நாங்கள் திருத்த முடியும் விரைவாக. முன்கூட்டியே நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 40 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

சந்திரகலா பூபதி (30/7/25, பிற்பகல் 10:58):
இதை படிக்கும் உழையர்கள் எல்லாம் ஒருபொழுது ஓடிக்காத அருமையான இடமாகும். இங்கே பார்க்கிங் ஏரியா அவ்வண்ணம் இல்லை, வசதியும் இல்லை... மக்களுக்கு யாரும் கவலைப்பட வேண்டாம்.
அஜய் அம்பிகாபதி (30/7/25, முற்பகல் 2:48):
இங்கு ஒரு விசில் நிற்கின்றது. சில பணியாளர்கள் அவர்களுடைய பாராட்டுப் பணி மூலம் உள்ளனர், வாடிக்கையாளர்களுடன் எப்படி செயல்படுத்தவும் என்றெல்லாம் அவர்களுக்குத் தெரியவில்லை. அவர்களில் சிலர் மிகவும் மிகுகின்றனர் ☺.
பரமேஸ்வரி ரமணன் (29/7/25, பிற்பகல் 5:46):
மாற்றப்பட்ட பிறகு செயல்படாத கணக்கு எண் தொடர்பான சிக்கல், கேஒய்சி, புதிய ஏடிஎம் கார்டுக்கு தேவையான அனைத்து ஆவணங்களையும் சமர்ப்பித்தேன், மேலும் சிக்கலைத் தீர்க்க வங்கிக்கு 4 முறை பார்வையிட்டேன் மற்றும் 3 முறை புகார் தெரிவிக்கப்பட்டது, ஆனால் கணக்கு செயல்படவில்லை. - இது எனக்கு பல சிக்கல்கள் உண்டு, ஏனெனில் வங்கி தீர்க்க உதவவில்லை. அவர்கள் என் விசாரிக்கலை கருத்துடன் ஏற்கனவே மூவர்களுக்கு உதவ முயற்சிக்கின், ஆனால் தற்காலிகமாக அவர்கள் தீர்க்க முடியவில்லை.
பவானி வெங்கடேஷ் (29/7/25, பிற்பகல் 5:32):
சிடிஎம் இயந்திரம் எப்போதும் செயலில் உள்ளது. வங்கி இந்த பிரச்சினையை தீவிரமாக எடுத்துக் கொண்டு வருகின்றனர். மேலும், சிடிஎம் இயந்திரம் சதாரா நகரில் நிறுவப்பட்டுள்ளது. உங்கள் அளவினை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்ளுமா...?
ருக்மணி முத்துக்குமாரு (27/7/25, பிற்பகல் 1:40):
மிகவும் ஆர்வமான இயக்குநர்கள் பொறுப்பாக கடன் பிரிக்கும் நிலை, வாடிக்கையாளர்களை எப்படி உதவ வேண்டும் என்று அவர்களுக்கு தெரியாது, அவர்கள் புதியவர்கள் அல்லாமல் செல்பொழியட்டும், மொபைல் ஃபோனில் பேசி கொள்கின்றனர், வாடிக்கையாளர்களை கவனிக்க வைக்கும் நமது திறன்…
அபிராமி சிவசங்கரன் (27/7/25, முற்பகல் 5:51):
10வது பட்ஜெட் இருந்து எனக்கு அதிக குறைவான சேவை வந்தது.

தயவுசெய்து மற்ற வங்கிகளுக்குக் கடமைக்கான சேவையைப் பற்றி அறியவும்.
ரஞ்சிதா ராமன் (24/7/25, பிற்பகல் 5:56):
அப்போ, என்னிடம் SEO சில அற்புதமான அனுகைகள் உள்ளது. அப்படி சில ஊழியர்கள் படிப்பறிவில்லாதவர்கள் மேலும் நீங்களை வேறொரு சாளரத்திற்கு அனுப்பப்போகிறார்கள் (எஸ்.பி.ஐ பேட்டர்ன்). இந்த படிக்கும் முக்கியமான பயன்பாட்டிற்கே நீங்கள் பயன்படுத்த முடியும்.
கணேசன் ராஜரத்தினம் (24/7/25, முற்பகல் 7:16):
ஊழியர்கள் ஒழியும் சேவை வழங்கி இருக்கின்றனர். அவர்கள் மிகவும் மிகவும் சிறந்த சேவையை வழங்குகின்றனர்.
குமார் சண்முகசுந்தரம் (22/7/25, முற்பகல் 1:00):
வரும் ஓர் பொழுதிலும், அந்த ஊழியர்கள் முரட்டுத்தனம் வெற்றியை பெறுகின்றன. என்னை அங்கே செல்ல விடாமல் இணைந்து இருக்கிறேன்.
விஜயலட்சுமி அர்ஜூனன் (21/7/25, பிற்பகல் 9:22):
வங்கி தொழில் செய்பவர்கள் திமிர்பிடித்தவர்கள் ஆகும். அவர்கள் விரும்பும் வேலைக்கு நேர்முகமாக உள்ளனர்.
பாண்டியன் நவநீதகிருஷ்ணன் (21/7/25, பிற்பகல் 7:40):
இல்லாத நாடு, அல்லது நிரண்டு நண்பர்களால் நல்லவன் நான் மேலும் ஆயாக்க போகின்றது. பாஸ்பூக்கு விரைவில் வாங்கி ஆசைபடும் தனிமொழியிலும் ஜனனத்திலும் பிடித்துவிட்டேன், அவர்கள் ஆய்வு இடத்திற்குள்ளுக்கு அழைக்கவில்லை.
திலீப் முகமது (21/7/25, முற்பகல் 4:30):
தீர்வுகள் விரைவான சேவை மற்றும் விரைவான காலந்துரைகளை எடுக்கின்றன. இந்த இணையதளம் பெரும் அருகில் உள்ள வங்கி பற்றிய உள்ளோடு பிரதிபலிக்கின்றது.
பொன்னுசாமி கோபிநாத் (21/7/25, முற்பகல் 3:16):
SBI ஐடியாளர்களின் அற்புதமான சேவை. அவர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை. 30 நிமிடங்கள் இடமுற்று புதிய பாஸ்புக் அளிப்பதற்கான சேவை அவர்கள் வேலை நேரத்தில் மேஜையில் இருக்கவில்லை. புதிய பாஸ்புக்கு உயர்ந்த மற்றும்...
வாணி ரமணன் (21/7/25, முற்பகல் 2:12):
முதல் வெளியீடுகளை உட்படுத்தி வங்கி சேவையை எப்போதும் உயர்வாக காண்பிக்கும் என்பதால், நாங்கள் SEO விஷயங்களில் பாரம்பரியத்தை பிறக்கிறோம். வங்கி பற்றிய எங்கள் போல்களின் மதிப்பில் அவசியம் வளர வேண்டும்.
தர்மராஜ் வெங்கடேஷ் (20/7/25, பிற்பகல் 9:36):
வங்கி வரலாறு அதிர்ச்சியடைந்த எனின் பதிலளிக்கின்றேன். அந்த கருத்து எனக்கு பிடித்தது. மனதில் எனனும் என்று எனக்கு ஒரு போன்ற அனுபவம் உண்டாகின்றது. வங்கி பற்றி பற்றி அழகும் தெளிவும் பேசுவது உறுதி.
ஷைலஜா கவுசல்யா (20/7/25, பிற்பகல் 8:14):
இந்த வங்கி பற்றி எனக்கு உறவில் உள்ள தகவல்களை மாற்றிய உங்கள் பதில் அதிக அச்சம் உண்டு. குளிராக உள்ள நேர்க்கோரம் மிகவும் திருப்பி, அதிக ஆர்வமாக இருக்கிறது. இது எனக்கு மிகவும் பிடித்த வலைத்தளம் ஆகும். நீங்களும் அதை மறுக்க முடியுமா என்று நம்புகிறேன். நன்றி!
சதீஷ்வரன் ராமசாமி (19/7/25, பிற்பகல் 8:27):
வணக்கம்! இந்த பதிவை படித்து எனக்கு மிகவும் பிடித்தது. அதனால் நன்றி!
பாண்டியன் சந்திரபாபு (17/7/25, முற்பகல் 5:07):
பிரதாப்கஞ்ச் பெத்தில் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா என்றால், அது விசாலமான கட்டிடம் என்று சொல்லலாம். அதில் அனைத்து வசதிகளையும், மரியாதையான சேவைகளையும் கொண்டு இருக்கிறது. ஊழியர்கள் முடிகின்றனர் என்று சொன்னாலும், இந்த விஷயம் உண்மையாக உண்டாகிக்கூடியது. அதனால், நீங்கள் சரியான நேரத்தில் வங்கி செல்ல வேண்டும். வங்கியில் படிக்கும் போது வேலை செய்யவில்லை என்று விசாரிக்கப்பட்டால், அது பின்னர் செயல்படும் என்று எந்த சந்தேகமும் இல்லை.
சதீஷ்குமார் முருகன் (16/7/25, பிற்பகல் 5:13):
சூப்பர் ஹீல்த் போடுவோம்! உங்கள் வரவுகள் அற்புதமாக இருக்கின்றன. நீங்கள் அதிர்ஷ்டம் கொண்டார்கள்!
சுஜாதா சுந்தரசெல்வம் (14/7/25, பிற்பகல் 9:21):
வேறு ஒரு பேர் சேர்ந்து இதை பிரதிபலித்து, நான் இதை மேலும் முழுப்பாட்டை அறிய விரும்புகிறேன். இது சுகமாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்!

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 3.500
  • படங்கள்: 9.118
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 26.041.693
  • வாக்குகள்: 2.699.475
  • கருத்துகள்: 20.936