சாதாரா வங்கி: சேவையின் வெற்றிக்கான சிக்கல்கள்
சாதாரா, மகாராஷ்டிராவின் இதுவொரு முக்கியமான இடமான வங்கி இண்டஸ்லாந்து வங்கி சதாரா ஆகும். ஆனால், இந்த வங்கியின் சேவை குறித்த வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துக்கள் மிகவும் எதிர்மறையாக இருக்கின்றன.வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்
இந்த வங்கிக்கு நீங்கள் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம், ஆனால் அந்த இடத்தில் parking வசீகரம் குறைவாகவே உள்ளது. அதனால், வாடிக்கையாளர்கள் கடுமையான சிரமங்களை எதிர்கொள்கிறார்கள்.சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்கள் இல்லாமல் இருப்பதால், மூத்த குடிமக்கள் மற்றும் திறனற்ற அனைவருக்கும் அணுகல்தன்மை குறைவாகவே உள்ளது. இது அவர்களின் அனுபவத்தை மேலும் மோசமாக்குகிறது.சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்
இந்த வங்கியில் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் வெறும் பெயர்களாகவே இருக்கின்றன. வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துப் படி, வங்கி ஊழியர்களின் சேவை மிகவும் மோசமாக இருந்தது. குறிப்பாக, "நிதின் தன்வே" பணியாளரை தவிர்க்க வேண்டும் என்றுகூறப்படுகிறது.வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்ப்புகள்
1. மோசமான வாடிக்கையாளர் சேவை: பலர் கூறுகிறார்கள், முதலில் கணக்கு திறக்க வேண்டும் என்று வற்புறுத்தப்படுகிறார்கள், மேலும் அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களைக் குறித்து கவலைப்பட்டே கேள்விகள் கேட்கின்றனர். 2. மோசடி ஆட்சிகள்: "நிதின் தன்வே" பணியாளரிடமிருந்து எந்த பரிவர்த்தனையையும் செய்ய வேண்டாம், அவர் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மோசடிகளை விற்கிறார் எனச் சிலர் கூறுகிறார்கள். 3. சேவை சிறுபெரியதாக: வாடிக்கையாளர்கள் எதிர்பார்த்த வேகமான பரிவர்த்தனைகள் கிடைக்கவில்லை எனவும் குற்றம் சாட்டுகிறார்கள். வேறுபட்ட செயல்களை முறைப்படி செய்பவர்களின் உள்ளத்தில், செய்திகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு, வங்கி இண்டஸ்லாந்து வங்கி சதாரா முன்னேற்றத்திற்கு தேவையான மாற்றங்களையும் கொண்டு வரவேண்டும் என்பது உறுதி.
நாங்கள் இருக்கிற இடம்:
அந்த தொடர்பு தொலைபேசி வங்கி இது +9118602677777
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118602677777