Canara Bank - Mumbai Chembur Main - Mumbai, மும்பை

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

Canara Bank - Mumbai Chembur Main - Mumbai, மும்பை, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 915 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 22 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 76 - மதிப்பெண்: 2.1

கனரா வங்கி - மும்பை செம்பூர் மெயின் கிளை பற்றிய விமர்சனம்

மும்பையில் உள்ள கனரா வங்கி, செம்பூர் மெயின் கிளை, கடந்த சில ஆண்டுகளில் வாடிக்கையாளர்களிடம் மிக மோசமான சேவையை வழங்கியுள்ளது. வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துக்களைக் கொண்டு கிளையின் சேவைகளைப் பற்றி விவாதிப்போம்.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

இங்கு சேவைகள் மிகவும் மந்தமாக மற்றும் குறைவாக உள்ளன. பல வாடிக்கையாளர்கள், KYC ஆவணங்களை சமர்ப்பித்த பிறகு, அவைகளை கணினியில் உள்ளிடாமல் விட்டுவிடுகிறார்கள் என்ற புகாருள்ளது. மேலும், ஊழியர்களின் நடத்தை, வாடிக்கையாளர்களிடம் மிகவும் முரட்டுத்தனமாக இருக்கிறது. இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு மிகவும் தவிர்க்கத்தக்க அனுபவமாக உள்ளது.

வாடிக்கையாளர்களின் நம்பிக்கையின்மை

கனரா வங்கியின் இந்த கிளை பரந்த அளவிலான புகார்களைச் சந்திக்கிறது. "40 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக கணக்குகளை பராமரித்து வந்தாலும், இங்கு சேவைகள் மிக மோசமாக உள்ளன" என்று ஒரு வாடிக்கையாளர் கூறுகிறார். அது போலவே பலரும், "இந்த கிளையில் கணக்கு திறப்பதைத் தவிர்க்கவும்" என்ற கருத்துக்களை தெரிவித்துள்ளனர்.

பாதுகாப்பு மற்றும் சமூக இடைவெளி

சில வாடிக்கையாளர்கள், சமூக இடைவெளி பராமரிக்கப்படவில்லை என்றும், ஒருவருக்கொருவர் அஞ்சல்களை பெறுவதற்கான நடைமுறைகளைப் பின்பற்றவும் குறைவாகவே கவனம் செலுத்தப்படுகிறது எனக் கூறுகின்றனர். இதனால், வாடிக்கையாளர்கள் அச்சம் அடைகின்றனர்.

உதவி மற்றும் தொடர்பு

வாடிக்கையாளர்கள் அழைக்கப்படும் போது, "அந்த எண்ணுக்கு தொடர்பு கொள்ள முடியாது" அல்லது "நாங்கள் பதிலளிக்க முடியவில்லை" போன்ற பதில்களைப் பெற்றுள்ளனர். இது, வாடிக்கையாளர்களின் நம்பிக்கையை உடைத்துள்ளது. "மோசமான வாடிக்கையாளர் சேவை, உண்மையில் எந்த சேவையும் இல்லை" என்பதுபோல எதிர்வினைகளைப் பெற்றுள்ளனர்.

முடிவுரை

எல்லா முறையில், கனரா வங்கி - செம்பூர் கிளை போன்ற கிளைகள், வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை தருவதில் துரிதமாக முன்னேற வேண்டியது அவசியமாக உள்ளது. தற்போதைய நிலைமை, வங்கி நிறுவனத்தின் ஒட்டுமொத்த வருமானத்தை பாதிக்கக்கூடும். இதனால், அனைத்து வாடிக்கையாளர்களும், உங்கள் தேர்வுகளை மிக கவனமாக மேற்கொள்ள வேண்டும்.

நாங்கள் இருக்கிற இடம்:

அந்த தொலைபேசி வங்கி இது +9118001030

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001030

இணையதளம்

உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் தொகுக்க தரவை நீங்கள் தவறாக இருக்கிறது என்று எண்ணினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். நன்றி.
குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 22 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

சுகுமார் சீனிவாசன் (7/7/25, முற்பகல் 11:42):
எப்போதும் மோசமான வங்கி. நீங்கள் கணக்கைத் திறக்க திட்டமிட்டிருந்தால், தயவுசெய்து இங்கே திறக்க வேண்டாம். சேவையால் நீங்கள் மிகவும் ஏமாற்றமடைவீர்கள். அவர்கள் வேலை செய்ய விரும்பவில்லை, அவர்கள் எப்போதும் எளிதான அமைதியான மனநிலையில் இருக்கிறார்கள்.
தினகரி ராஜரத்தினம் (5/7/25, பிற்பகல் 10:17):
சிறந்த வங்கி, அவர்கள் மிக நல்ல நட்புள்ள ஊழியர்கள்! இன்னும் பிறகு, விசுவாசமான வாடிக்கையாளர் கிடைக்கின்றார் யார் என்பது உண்மையானது.
அனிருத் ராஜேஷ்வரி (2/7/25, பிற்பகல் 11:56):
3ஆம் வகுப்பு வங்கி மற்றும் மேலாண்மை.
வேலையாளர்கள் உறுப்பினர்களுக்கு ஆதரவளிக்கவில்லை
வாடிக்கையாளர் சேவை மிகவும் மோசமாக உள்ளது. செம்பூர் ஸ்டேஷன் வங்கியிற்கு அருகில் உள்ள கனராவில் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாத அந்தக் கணக்குகளை மூட விரும்புகிறேன்.
சுகுமார் ராஜகோபால் (1/7/25, பிற்பகல் 8:50):
ஒரு கிடைப்பாளர் அருமையான அனுபவத்தை பகிர்ந்துகொள்கிறார். நாங்கள் எங்கே செல்ல வேண்டும் என்பதை அறியுவதற்கு அவர்கள் அனுமதியைப் பெற்றுள்ளனர், அதனால் எங்கே போக வேண்டும் என்பதை நாங்கள் பூர்த்தி படுத்தப்படுகிறோம். இந்த குழப்பம் திரும்பினோம் பெற நேரம் அறை இருந்தது...
சித்தார்த் சீனிவாசன் (1/7/25, பிற்பகல் 8:49):
வங்கி ஃபோன் கால்களை எடுக்கவில்லை, பதிலைக் கொடுக்கவில்லை. வங்கியிலிருந்து மிகவும் மோசமான மற்றும் மோசமான சேவை வழங்கப்படுகிறது.
சுந்தரமூர்த்தி அருணாசலம் (30/6/25, முற்பகல் 1:22):
எனக்கு KYC என்று அழைக்கவும். எனது உதவியும் புலம்பும்.
பாண்டியன் அருணாசலம் (29/6/25, பிற்பகல் 4:50):
3 வது கட்டணங்கள் வங்கி, பயனரை கவனிக்க இல்லை, அறிவியல் இயந்திரம் எப்போதும் "சேவையில் கிடைக்கவில்லை". நான் இந்த நியூஸிலுப் பியிட்டில் செல்லுவதும் அவர்கள் பயனர்களுடன் சரியாக பார்வையிடலாம். அவர்கள் பயனரை மதிப்பளிக்கமாட்டார்கள்.
கனரா வங்கியின் அதிசயமான நியூஸ்.
சீனிவாசன் நவநீதகிருஷ்ணன் (28/6/25, பிற்பகல் 11:05):
எனது கடந்த 40 ஆண்டுகள் வங்கி அனுபவத்தில் நான் பார்த்திருந்த ஒரு மோசமான சேவை, கோவிட் நெறிமுறை பராமரிக்கப்படவில்லை. வாடிக்கையாளர்கள் சேர்கின்றனர் சமூக இடைவெளி மற்றும் சரியான முகமூடி இல்லாமல் ஒரு கவுண்டர்...
மதன் பூபதி (28/6/25, பிற்பகல் 1:22):
பாப் பேட்! எனக்கு இந்த முறையில் பிடிக்கும்! மோர்ஸ்ட் சேவை எப்படி ஒழியும் என்று அறிந்தேன். புரிஞ்சுக்கூடாது, இடும் விளையாடலைச் செய்வேன்! அது மிகும் ஊசி ஆயிடும்.
துளசி வீரபாண்டி (25/6/25, பிற்பகல் 3:54):
அட்டகாசமான அனுபவம் இருந்தது. ஊழியர்கள் உயர்ந்த அளவில் பொருட்படுத்தக்கூடியதல்லை. பங்கள ஊழிகளுக்கான எதிர்பார்ப்பு என்னவென்று எந்து குறிப்பாக்கப்படுகிறது என்பது தெரியவில்லை. இங்கு சமர்ப்பிக்கப்பட்ட KYC ஆவணங்கள் கணினி இல் பதிவு செய்யப்படவில்லை. அவர்கள் எதுவும் பிரதியுயர்ப்படுவதில்லை. குறைந்த அளவில், இந்த வரையறையில் கணக்கு திறப்பதை உடைத்திருக்கும் போது கவலைப்பட வேண்டாம்.
நவீன் வையாபுரி (25/6/25, முற்பகல் 1:35):
வங்கி பற்றிய உங்கள் கருத்து அழகானது. அவர்கள் எப்போதும் முன்னதாக நிறைவேற்றிக் காத்து, பொறுமையாக திட்டமிட்டுக் கொண்டிருக்கின்றனர். யாரும் அவர்கள் எதிர்காலத்தில் பதில் செய்ய மாட்டார்கள். ஆனால், எந்த நடவடிக்கையையும் எடுக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் திட்டமிட்டுக் கொள்வார்கள்.
பவித்ரா பாஸ்கரலிங்கம் (23/6/25, பிற்பகல் 6:35):
இது மிகவும் கருத்தாயிருந்தது மற்றும் செம்பூர் அஞ்சல் கடையில் வழங்கப்படும் பாஸ்ட் சேவை. பல முறை அழைத்தாலும் எந்த தீர்க்கடலன் அழைப்புகள் மற்றும் அஞ்சல்களுக்கு உத்தரவை நட்புச்செயல் இல்லை. அங்குள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு அழைப்பு சேவையை வழங்குகிறது...
ரமேஷ் சிவசுப்பிரமணியன் (20/6/25, பிற்பகல் 8:42):
மேலாளரும் தலைமை மேலாளரும் சோம்பேறிகளாகவும் வாடிக்கையாளர்களிடம் மிகவும் முரட்டுத்தனமாகவும் இருக்கிறார்கள்... மிகவும் மெதுவான சேவை. இது உங்கள் வங்கி பற்றிய பிளாக் எந்த அழகும் யாக்கூகத்தில் இல்.
சந்திரன் சீனுவாசராவ் (19/6/25, பிற்பகல் 5:58):
சிறந்த சேவை. உத்தமம் படகொலியும். அரசாங்கம் அற்றது ஆனாலும் உலகளாக பரப்புள்ளது. மேலாணி கவலை பார்த்து வைக்கிறார், எப்போதும் தனிப்பட்ட அழைப்புகளில் இருக்கும். எளிமையான பாஸ்புக் நுழைவு 2 மணி நேரம் வழங்கலாம் போல் உள்ளது.
தம்பி சுந்தரராஜன் (19/6/25, முற்பகல் 11:05):
சேவை ஒழியும் ம்தியு, ஆனற காலம் எட்றும் பல்லி}`}
ராணி பாண்டியன் (18/6/25, பிற்பகல் 1:08):
அவர்களுக்கு உதவும் கிளை சேவை இருக்கிறது, மனிதர்கள் யார் கேள்விகளுக்குப் பதில் தேடுகிறார்கள். அவர்கள் வெளியே உதவக்கூடிய கிளை எண் வேலை செய்யவில்லை, கிளை நிர்வாகி அழைப்பை வழங்கவில்லை. பயனற்ற மாமாங்கள் உத்தியேஷம் பண்ணுகின்றன.
கிருஷ்ணா தேவராஜ் (18/6/25, முற்பகல் 6:40):
இந்த வங்கி சேவை ஒரு உயரிய நிலையில் இருக்கிறது என்று சொல்ல வேண்டும். அது அவர்கள் வடிவமைப்பு மற்றும் குழுவியல் பட்டியல்களில் ஒரு மூலம் பெரிய அசைவுக்கு காரணமாக இருக்கிறது. அந்த சேவைக்கு மிகவும் மற்றும் மதிப்புடைய ஒரு முக்கிய பொருட்டை அளித்ததாக இருக்கலாம்.
சண்முகசுந்தரம் ராஜமணிகம் (15/6/25, முற்பகல் 1:20):
என் அனுபவத்தின் பலரும் வங்கி உள்ளது. உங்கள் பணிக்கும் நேர்மறையுடன் கடினமான வெற்றி பெற்றுள்ளேன்.
அபிராமி நடராசன் (15/6/25, முற்பகல் 12:55):
இன்னும் ஒருபோதும் யாரும் வங்கிக்குரிய பண்பைத் திருப்பிக்கலாம். அவர்கள் வங்கி பற்றி எங்கேயும் பெருமைப்படுத்தவில்லை. அவர்கள் வங்கி பொறுமையான உண்மைகளைக் கேட்கிறார்கள்.
முரளிதரன் நடராசன் (14/6/25, முற்பகல் 2:52):
திருப்பும் அற்புதமான ஒழியும் வழி, வங்கி பற்றி அருகில் உள்ள இல்லை நாட்கள் செல்வது.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 1.877
  • படங்கள்: 6.699
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 17.317.729
  • வாக்குகள்: 1.797.111
  • கருத்துகள்: 12.091