Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane

Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 827 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 47 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 72 - மதிப்பெண்: 1.8

அம்பர்நாத்தில் உள்ள ஐசிஐசிஐ வங்கி - ஒரு விமர்சனம்

ஐசிஐசிஐ வங்கி அம்பர்நாத்தில் உள்ள கிளை, வாடிக்கையாளர்களிடையே மிகுந்த எதிர்பார்ப்புகளை உருவாக்கியுள்ளது. ஆனால், பலர் வழங்கிய கருத்துக்களால், இது மிகவும் மோசமான சேவைகளைக் கொண்டதாகவும், கலக்கத்தை குறிக்கின்றது.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்

இந்த கிளையில், உறுதி செய்யப்பட்ட சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் இருப்பதாலும், இங்கே வரும் யாருக்கும் வசதியாக இருக்க வேண்டும் என்பதாலும், இது ஒரு நல்ல அம்சமாக கருதப்படுகிறது. ஆனால், மற்ற சேவைகள் இதற்குப் பின்னிறுத்தப்படுகிறன.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

இங்கு வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்ற வசதி உள்ளது, ஆனால் வங்கி அடிச்சாரத்தில் நிலவும் பரிதாபமான சேவைகள் மற்றும் காத்திருப்புகள் மக்கள் மிடையேயான அனுபவத்தை பாதிக்கின்றன.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

பல வாடிக்கையாளர்கள் இங்கு வழங்கப்படும் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் குறித்த வாய்ப்புகளைப் பற்றிய தகவலுக்காக வந்துள்ளனர். ஆனால், சிலர் தாமதம் மற்றும் ஊழியர்களின் உதவி இல்லாததால், குறைந்த தரமான சேவையை அனுபவிக்கின்றனர்.

அணுகல்தன்மை

அந்த நாளின் சந்திப்புகள் மற்றும் அனுபவங்கள் காட்டும் வகையில், அணுகல்தன்மை அதிகமாக குறைகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் 10-15 நிமிடங்கள் காத்திருக்கவும், பணியாளர்கள் எம்மார்க்கமாகவே உதவ முடியாமல் போயாக இருக்கிறார்கள்.

தீவிரமான விமர்சனங்கள்

பல மக்கள் இந்த வங்கியில் எதிர்கொள்ளும் சேவையை மோசமானதாக குறிப்பிட்டுள்ளனர். உங்கள் கணக்கு திறக்க அல்லது நிகழ்வு தொடர்பான எந்தவொரு உதவி தேவைக்கு, பணியாளர்கள் மிகவும் மெதுவாக உள்ளனர், இதனால் வாடிக்கையாளர்களின் நேரத்தை வீணாக்குகிறார்கள்.

சேவை தரம்

சேவையின் தரம் தொடர்பானவற்றைப் பார்த்தால், இங்கு பெரும்பாலும் மோசமான ग्राहक सेवा என்ற விமர்சனங்களைப் பெற்றுள்ளார்கள். இது வாடிக்கையாளர்களிடையே மிகுந்த அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்துகின்றது.

மேலும், ஐசிஐசிஐ வங்கியின் இந்த கிளை மீதான விமர்சனங்கள், ஆவணங்களைச் சரிபார்க்கும் பணிகள், பணம் பெறும் போது முகவர்கள் செயல்படவில்லை என்ற கருத்துகளால் மிகவும் மோசமானதாக உள்ளன.

கூறுதல்

பொதுவாக, அம்பர்நாத்தில் உள்ள ஐசிஐசிஐ வங்கி துரிதமாகவும், திறமையான முறையிலான சேவையை வழங்குவதற்கு மேல் கவனம் செலுத்த வேண்டும். வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளுக்கு ஏற்ப இரண்டு மாதங்களில் கடன் அல்லது சேமிப்பு கணக்குகளை திறக்க முடியாமல் தவறும் நிலை, அவர்கள் கூடிய எதிர்மறையான கருத்துகளை உருவாக்குகிறது.

எங்கள் நிறுவனம் அமைந்துள்ளது:

இந்த தொலைபேசி எண் வங்கி இது +9118001080

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001080

வரைபடம் ICICI Bank Ltd.,Ambernath வங்கி, Agricultural loan agency, நாணயப் பரிமாற்றச் சேவை, நிதி நிறுவனம், கடன் ஏஜென்சி, தனியார் துறை வங்கி, சேமிப்பு பேங்க் இல் Ambernath, Thane

பின்வரும் நேரங்களில் எங்களை நீங்கள் பார்வையிடலாம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

நீங்கள் விரும்பினால் மாற்ற தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவாக. நன்றி.
குறிச்சொற்கள்:
வீடியோக்கள்:
Icici Bank Ltd.,Ambernath - Ambernath, Thane
இந்த உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கவும்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 47 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

தீபக் தாமோதரன் (7/8/25, முற்பகல் 10:30):
எனக்கு மரியாதை கொடுக்கப்படாததால், நா வகையறிதல் கொடுக்க புரியாது. யாரும் உதவி செய்கிறதில்லை, வங்கி சம்பளம் கொடுக்கப்படவில்லை என்று பங்கு விளக்கம் போல, இறைவனை கூறுவதுண்டு.
அஷ்வினி ராஜகோபால் (6/8/25, முற்பகல் 9:52):
இந்த கமெண்ட் சென்றபின், அதற்கு வெற்றியை கொடுக்க உங்களது அறிக்கையை விரைவாக செயல்படுத்துங்கள். உங்கள் பயிற்சி விசைக்கு வெற்றி என்ற உறுதி உள்ளது.
சிவகாமி ராமகிருஷ்ணன் (6/8/25, முற்பகல் 6:11):
அரசு வங்கிகளை விட வாடிக்கையாளர் சேவை மிக மோசமானது. ஊழியர்கள் அவர்கள் தேவைக்கு அஞ்சல் பெறவில்லை மற்றும் நல்ல உத்திகள் வழங்கப்படவில்லை.
அஷ்வினி ராஜகோபால் (6/8/25, முற்பகல் 12:58):
வங்கியை பற்றி உண்மையை எதிர்காலத்தில் அநுபாத, நானாக பேசுகிறேன். இது மிகவும் குழப்பமானது. அக்கரையில், வீட்டுக்கடனைப் பெறுவதற்கு வேண்டும் போன்ற மோசங்கள் விளையாடுகின்றன. நான் வீட்டுக்கடன் பெறுவதைப் பார்க்கிறேன், என் விவரங்களை PMAY-க்கு மூலம் அனுப்பியுள்ளேன். இந்த விஷயத்தில் பட்டியல்…
ரகுநந்தினி சிவராஜ் (6/8/25, முற்பகல் 12:42):
கூகுள் மைனஸ் SEO உதவியுடன் பயன்படுத்தி மொழியில் அதிக விருப்பமாக்குகிறேன். இந்த Ambarnath என்பது உயர் எதிர்மறை மதிப்பீடுகளைப் பெறுகின்றதாக எனக்கு தெரியும். நாம் 3-5 நாட்களுக்கு முன்பு சேமிப்பு கணக்குக்கு விண்ணப்பித்துவிட்டோம் என்று அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். இது ஒரு விவசாயி மாதிரி அனுபவம் ஆகும்...
அம்பிகா நாகராஜன் (4/8/25, பிற்பகல் 11:33):
காசோலை எடுத்து நன்றி பற்றிய கருத்து வழங்க ஒரு முடிவு வரலையான ஒரு சேவையாக, அதை வெற்றியாக இயக்கினால் நான் உறுதியான உள்ளம் கடைகூறுகிறேன். நாங்கள் உங்களுக்கு எப்போதும் உதவ பயன்படுத்துகிறோம். சர்வர் மணிக்கணக்கில் உடனடியாக எடுக்க முயற்சிக்க வேண்டும். நீங்கள் எந்த ஆண்டில் இருக்கின்றீர்கள் என்று சொல்லுங்களா? உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் நம் சேவைக்கு முன்னேற்றத்தை மீறாதீர்கள். நன்றி!
சுந்தரமூர்த்தி முத்துக்கிருஷ்ணன் (2/8/25, பிற்பகல் 8:54):
எனக்கு லோன் மூடல் விண்ணப்ப அளித்துவிட்டேன், மூடலுக்கு 2 மாதங்கள் கூட ஆனது. 2 நிமிட வேலைக்காக அவர்கள் 4 மணி நேரம் உங்களை சரியாக காத்திடுவர். பெருமைப் படுகிறேன் அவர்கள் ஒரு நாளுக்கு 15 பேரைக் கூட்டலுக்கு அழைத்துச் செல்கின்றனர். …
ஜெயசேலன் சுப்பிரமணியன் (2/8/25, முற்பகல் 3:49):
அருமையானது! கூட்டுறவு குழு ரொம்ப அருமையாக இருக்கின்றன. சிறந்த அற்புதம்!
முத்துக்குமார் பிரபாகரன் (31/7/25, முற்பகல் 10:42):
எந்த விதி ஆனாலும், எனக்கு பெறக்கூடிய ஒரு கொஞ்சம் மிக மோசமான அனுபவம், சரியான கூட்ட நிர்வாகம் இல்லை, வங்கி ஊழியர்கள் எப்போதும் வேலை செய்வதில் குழப்பம் அடைகிறார்கள் (வங்கி பற்றிய அறிவு இல்லாமை), கணினியை இயக்குவதில் சரியான அறிவு இல்லாதவர்கள், அவர்கள் எல்லாரையும் ஃப்ரெஷ்ஷர்களாக வைத்திருப்பது போல் உணர்கிறார்கள்.
சுதீஷ் சுந்தரசெல்வம் (31/7/25, முற்பகல் 10:08):
ஒரே கருத்தோடு சொன்னாலும், இந்த பைல் செய்யத் தெரியாமலே நேரடி விரும்பினேன். எனது வங்கியில் ஒரு புத்தகத்தை அஞ்சல் செய்து, அந்தப் பிறகு ஒரு அரிய புத்தகம் கிடைத்தது.
ஷிவானி பரமநந்தம் (31/7/25, முற்பகல் 10:04):
பிரியமானவரே, நீங்கள் எழுத்து பக்கத்தில் எழுதும் அகர சொற்கள் உங்கள் பயனுக்கு சுட்டுட்டும். இந்த பதிவுக்கு உதவியிருந்ததால் நன்றி!
சபரண்யா ரமேஷ்குமார் (22/7/25, பிற்பகல் 8:20):
இந்த மொற்பயனான கருத்து... இது ஒரு முக்கிய கருத்தாகும், இனிம்புல நீங்கள் என்ன செய்யலய்யும் அரை மணி நேரம்கும் மேலே வங்கியுக்கு வெளியே போவ உங்களுக்கு வேண்டும். ...
விக்ரம் பாண்டுரங்கன் (15/7/25, பிற்பகல் 2:23):
அருமையான சேவைகள் 😔😔😔😔 ... குழந்தைகளுக்கு பெருமை சேவை வழங்குவதற்காக நான் இதை மிகவும் மகிழ்ச்சியாக எழுதி உதவ விரும்புகிறேன் 🌟மேலும் ஒரு நல்ல ஹைப்பர்லிங்க் சேவை ஏற்கவும் கிடைக்கிறது என்ன என்று அறிந்தபோது நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன் 🙌🏽 தொலைபேசியில் உங்கள் சேவைகளை பற்றி நான் வாய்ப்பு கொண்டுள்ளேன்!
பூவிழி சுப்பிரமணியம் (15/7/25, முற்பகல் 4:48):
இந்த ஆப்சைடில் இருக்கும் வங்கி பற்றிய விளக்கம் படித்துவிட்டேன், சேவை பற்றிய அனுபாயம் மிக மோசமாக இருக்கிறது. ஒரு மணி நேரத்தில் டிடி சொல்லி இசையாக இருக்கின்றேன்... சேவை மிகவும் மோசம்.. நல்ல முடிவு கொடுத்துவிருக்கின்றது, ஆனா அது முடிந்துபோகவில்லை... ஐசிஐசிஐல் கட்டணத்துக்கு உத்தமமாக இருக்கும் நிலையில் சேவை வழங்கப்பட்டிருந்தது எப்படி?
சத்தியநாராயணன் நவநீதகிருஷ்ணன் (14/7/25, முற்பகல் 2:28):
இது பிறகுச் சேவை. எனக்கு ஒரு கூட்டு கணக்கு உள்ளது, அது செயலற்ற நிலையில் உள்ளதாம், அதை நிரூபிக்க வேண்டும். இதுவரை 4 முறை கிளைக்கு சென்பதாலும் எந்த பலனும் இல்லை. வேறு ஒரு கணக்கு திரும்பப்போவதாக உள்ளார். அவர்கள் மூத்த குடிமகன் என்று அழைக்கப்படும், அவர்கள் வீட்டிற்கு வர வேண்டிய KYC செய்ய வேண்டும். அது மிரட்டலாக உள்ளது. செயற்பாலிகள் தேவைப்பட்டால் இது பிறகு முழுமையான சேவை. ஆதரவுக்கு நன்றி.
தேவி முரளிதரன் (12/7/25, முற்பகல் 1:32):
நாம் கேட்ட முழு தகவலையும் கொடுக்க அதிகாரி தவறினார்.
சரவணன் சந்தோஷ்குமார் (11/7/25, முற்பகல் 9:51):
ஐசிஐசிஐ ஒரு பிராண்ட்... ஆனால் இந்த தனியார் வங்கியில் எனக்கு அனுபவம் குறைவாக இருந்தது. பணியாளர்கள் உங்களுக்கு இன்சூரன்ஸ், மியூச்சுவல் ஃபண்ட் திட்டங்கள் அல்லது பலவற்றை விற்பதன் மூலம் அவர்களின் இலக்குகள் அல்லது ஊக்குவிப்புகளைப் பற்றி பார்த்தார்கள்...
சூர்யா வைகுண்டம் (9/7/25, முற்பகல் 1:57):
அவர்கள் உங்களை 5 நிமிடங்கள் காத்திருக்கச் சொல்கிறார்கள், ஆனால் நீங்கள் 30 நிமிடங்கள் காத்திருக்க வேண்டும். நீங்கள் சென்று அவர்களிடம் கேட்ட பிறகு, அவர்கள் உங்களை இன்னும் 5 நிமிடங்கள் காத்திருக்கச் சொல்கிறார்கள். நீண்ட காத்திருப்புக்குப் …
ஐஸ்வர்யா ராமச்சந்திரன் (8/7/25, பிற்பகல் 9:30):
என் கல்லூரி கட்டணங்களுக்கான டிடியை டெபாசிட் செய்ய பிப்ரவரி 20, 2021-ல் கிளைக்குச் சென்றேன். ICICI வங்கியின் Eazypay பகுதியை இயக்க இந்த கிளையில் உள்ள பணிகளாளர்கள் பயிற்சி பெறவில்லை. முதலில் எங்களை கிளைக்கு …
தேவி முத்தையா (8/7/25, பிற்பகல் 1:12):
இந்தியாவிலேயே மிகவும் பயனற்ற வங்கி. டோக்கன் இல்லையென்றால் ஆர்த்தி மேடம் கடன் விசாரணைக்கு உதவுவதில்லை. 24 நவம்பர் 2021 இன்று நான் அங்கு சென்று டோக்கன் இருந்தால் மட்டுமே பேசினேன், இல்லையெனில் வங்கியை விட்டு வெளியேறுங்கள். வாடிக்கையாளரிடமிருந்து எதையும் எடுப்பதில் எந்த அர்த்தமும் இல்லை. காலை 9.30 மணிக்கு டோக்கன் எடுத்து வங்கிக்குச் சென்று பின்னர் பேசச் சொல்கிறார்கள். நானும் 0 மதிப்பீட்டைக் கொடுக்க விரும்பவில்லை.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
பாதுகாப்பு குறியீடு
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 3.494
  • படங்கள்: 9.118
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 25.730.402
  • வாக்குகள்: 2.668.252
  • கருத்துகள்: 20.885